EVNCPC tuyên truyền tiết kiệm điện tại Festival biển Nha Trang – Khánh Hòa 2023

Tại Festival biển Nha Trang- Khánh Hòa 2023, EVNCPC đã chỉ đạo Công ty Điện lực Khánh Hòa triển khai công tác tuyên truyền tiết kiệm điện trên các khinh khí cầu tại Festival nhằm tuyên truyền tiết kiệm điện đến đông đảo người dân, du khách tham dự sự kiện văn hóa, du lịch đặc biệt này.

Với chủ đề Khánh Hòa – Khát vọng phát triển, Festival biển Nha Trang- Khánh Hòa 2023 diễn ra từ ngày 3- 6/6 với hơn 70 hoạt động. Trong đó điểm nhấn là phần trình diễn ánh sáng nghệ thuật sử dụng thiết bị bay (drone) và khinh khí cầu kết hợp trên nền âm nhạc để tạo hiệu ứng tại buổi lễ khai mạc. Công ty Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã triển khai công tác tuyên truyền tiết kiệm điện trên các khinh khí cầu tại Festival biển với slogan: “Tiết kiệm điện - Thành thói quen”; “Tiết kiệm điện: Ích nước - Lợi nhà”...

Ông Nguyễn Văn Thiện – Giám đốc Sở Văn hóa - Thể Thao tỉnh Khánh Hòa cho biết: “Việc đưa logo của ngành Điện và những thông điệp tuyên truyền tiết kiệm điện lên các khinh khí cầu sẽ góp phần thay đổi nhận thức, tạo thói quen tiết kiệm cho người dân khi sử dụng điện và đây cũng là sự tri ân của lãnh đạo UBND tỉnh Khánh Hòa vì những hỗ trợ tích cực từ phía ngành Điện trong thời gian vừa qua”.

Một số hình ảnh về tuyên truyền tiết kiệm điện tại sự kiện:

Thông điệp tuyên truyền tiết kiệm điện trên khinh khí cầu

Đông đảo người dân và du khách chiêm ngưỡng hai khinh khí cầu với thông điệp tuyên truyền tiết kiệm điện