EVNGENCO1 tri ân đối tác

Với mong muốn nhận được nhiều hơn nữa sự sẻ chia, hợp tác và hỗ trợ từ các cơ quan quản lý Nhà nước, địa phương, và các đối tác, Tổng Công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1) vừa tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2015 tại TP. Hạ Long, Quảng Ninh.

 

 

 

 

 

 

 

 

Tổng giám đốc EVNGENCO 1 Nguyễn Khắc Sơn gửi lời tri ân đến các đối tác - Ảnh: Phan Dũng

Theo Tổng giám đốc EVNGENCO 1 Nguyễn Khắc Sơn, trong 3 năm khởi đầu, mặc dù phải đối mặt với nhiều khó khăn nhưng Tổng công ty đã nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh điện năng và đầu tư các dự án nguồn điện mới, góp phần đảm bảo cung ứng điện cho phát triển kinh tế, xã hội.

Năm 2014, tổng sản lượng điện sản xuất của EVNGENCO1 đạt 18,24 tỷ kWh, vượt 12% kế hoạch năm. Doanh thu đạt 12.676 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 1.375 tỷ đồng.

Tổng công ty đã thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ thuế và nộp ngân sách, thực hiện tốt công tác bảo vệ môi trường, tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, đảm bảo việc làm và thu nhập cho người lao động.  

Tại Hội nghị, Tổng giám đốc EVNGENCO1 bày tỏ mong muốn nhận được nhiều hơn nữa sự sẻ chia, hợp tác và hỗ trợ từ các cơ quan quản lý Nhà nước, địa phương, và các đối tác để EVNGENCO 1 phát triển thành một tổng công ty mạnh của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, có hệ thống quản trị hiện đại, hiệu quả, minh bạch và là đối tác tin cậy của các khách hàng.

EVNGENCO1:

- Do Tập đoàn điện lực Việt Nam sở hữu 100% vốn điều lệ.

- Thành lập và chính thức đi vào hoạt động từ 1/1/2013, trên cơ sở sắp xếp lại một số đơn vị phát điện và các ban quản lý dự án trực thuộc.

- Có 14 đơn vị thành viên, gồm 9 đơn vị hạch toán phụ thuộc, 1 công ty con và 4 công ty liên kết.

- Quản lý các nhà máy điện với tổng công suất đặt là 4.108,7 MW và các dự án điện đang triển khai có tổng công suất đặt là 3.258 MW.

 


  • 21/12/2015 02:46
  • Minh Hạnh
  • 7788


Gửi nhận xét