Tại lễ quay số, 240 khách hàng của EVNHCMC, sử dụng hình thức thanh toán tiền điện qua ngân hàng và các tổ chức thanh toán trung gian được trao thưởng. Trong đó, 16 khách hàng trúng giải Nhất trị giá 5 triệu đồng/giải, 32 giải Nhì trị giá 2 triệu đồng/giải, 32 giải Ba trị giá 500 ngàn đồng/giải và 160 giải Khuyến khích trị giá 300 ngàn đồng/giải. Tổng số tiền thưởng của chương trình qua số trúng thưởng đợt này là 200 triệu đồng.
Phó Tổng giám đốc EVNHCMC Nguyễn Văn Lý trao thưởng cho các khách hàng trúng giải - Ảnh: Đỗ Mạnh Cường.
|
Ông Nguyễn Văn Lý, Phó Tổng giám đốc EVNHCMC cho biết, những khách hàng được xét chọn quay số trúng thưởng đợt này là các khách hàng sử dụng điện của EVNHCMC trên địa bàn TP.HCM đủ điều kiện như: Khách hàng đã thỏa thuận trên hợp đồng hoặc phụ lục hợp đồng không thanh toán tiền điện tại nhà trong tháng xét thưởng; khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng hoặc thanh toán qua hình thức điện tử liên tục 3 tháng trong quý quay thưởng.
Theo Phó Tổng giám đốc EVNHCMC, nhằm đẩy mạnh việc triển khai thanh toán tiền điện qua hệ thống ngân hàng, đặc biệt là hình thức thanh toán tự động, đến nay, EVNHCMC đã hợp tác với 22 ngân hàng và 6 đối tác thu hộ tiền điện với mục đích mang đến cho khách hàng sử dụng điện các dịch vụ thanh toán đa dạng và tiện ích.
Theo đó, khách hàng có thể thanh toán tiền điện tại hơn 3.657 điểm thu tiền ngoài hệ thống điện lực và 2.145 địa điểm đặt máy ATM, Internet/Mobile/SMS Banking… hoặc qua các hình thức ủy nhiệm, đặc biệt là hình thức trích nợ tự động để thanh toán tiền điện hàng tháng.
Được biết, Chương trình “Khuyến khích khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng và các đối tác trung gian” với 2.528 giải thưởng, tương ứng với tổng giá trị gần 1,7 tỷ đồng. Tính từ tháng 7/2016 đến nay, Tổng công ty Điện lực TP.HCM đã tổ chức bốc thăm trúng thưởng và trao giải cho hơn 800 khách hàng, với tổng số tiền hơn 400 triệu đồng.