EVNHCMC: Biểu dương những điển hình trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Vừa qua, Tổng công ty Điện lực TP.Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đã tổ chức Hội nghị Sơ kết một năm thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và biểu dương các tập thể, cá nhân có thành tích thực hiện tốt việc học tập và làm theo gương Bác.

Theo báo cáo của Đảng ủy Tổng công ty, trong năm vừa qua, các cơ sở đều đã xây dựng các kế hoạch, chương trình để triển khai đầy đủ các nội dung đẩy mạnh và học tập làm theo tấm gương của Bác. Đã có 100% các chi bộ đưa nội dung học tập đạo đức Bác Hồ vào sinh hoạt chi bộ; 100% Đảng bộ, Chi bộ cơ sở tổ chức cuộc thi viết báo tường; viết 26 quyển nhật ký Chi đoàn làm theo lời Bác; thực hiện 44 công trình thanh niên tiêu biểu làm theo lời Bác. Phát động nhiều phong trào thi đua yêu nước có ý nghĩa như: phong trào “Nụ cười điện lực”, phong trào “Trạm an toàn – xanh – sạch đẹp”; phong trào Tháng công nhân…

Hội nghị biểu dượng các điển hình trong phong trào học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh - Ảnh: PV

Làm theo tấm gương đạo đức của Bác, trong năm qua, Tổng công ty Điện lực TP.HCM đã triển khai mạnh mẽ và sâu rộng các chương trình tiết kiệm và sử dụng điện hiệu quả. Chỉ đạo, xây dựng và thực hiện đạt 100% các chương trình, kế hoạch thanh kiểm tra, giám sát các đơn vị trực thuộc. Công tác cải cách hành chính, sửa đổi  lề lối làm việc được thực hiện thường xuyên, liên tục và đạt được  kết quả tốt. Các công ty Điện lực thực hiện dịch vụ một cửa với thái độ ân cần, lịch sự. Chất lượng dịch vụ khách hàng ngày cành được nâng cao, thái độ tận tụy với công việc, sáng tạo trong lao động, đoàn kết với đồng nghiệp, tích cực quan tâm chăm lo cho người nghèo…   

Trong thời gian tới,  Đảng ủy Tổng công ty sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động toàn thể CB-CNV cùng tham gia học tập, gắn học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh với triển khai hiệu quả Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI). Tổ chức học tập các chuyên đề đa dạng, linh hoạt, kết hợp nghe báo cáo chuyên đề, từ đó tạo nên sự thống nhất, đồng thuận trong cán bộ, đảng viên, CBCNV trong toàn Đảng bộ, cùng phát huy sức mạnh tổng hợp, vượt qua khó khăn, thách thức, hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại buổi sơ kết một năm thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, đồng chí Trần Văn Lê Hà, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tổng công ty nhấn mạnh “Qua một năm tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh đã tạo được sự đoàn kết và đồng thuận trong toàn Đảng bộ. Toàn thể cán bộ công nhân viên phát huy tinh thần đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau trong công tác, nâng cao tính tự giác, xây dựng lối sống lành mạnh. Chất lượng phục vụ chăm sóc khách hàng ngày càng tốt hơn, uy tín của Tổng công ty không ngừng được nâng lên”

Nhân dịp này, Đảng ủy Tổng công ty đã biểu dương 16 tập thể và 13 cá nhân đã có những thành tích xuất sắc trong thực hiện “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.


  • 21/05/2012 03:31
  • Nhung Cường
  • 3260


Gửi nhận xét