Các hoạt động chính của EVNNPC sẽ triển khai trong Tháng Tri ân khách hàng như: Tổ chức Công đoàn, Đoàn Thanh niên các công ty điện lực tỉnh thuộc EVNNPC sẽ lựa chọn tối thiểu 100 hộ nghèo, gia đình thuộc diện chính sách trong phạm vi quản lý của mình, để thực hiện sửa chữa, cải tạo hệ thống điện, thay bóng đèn tiết kiệm điện miễn phí; Tổng Công ty cũng sẽ tập trung triển khai chương trình thay bóng đèn sợi đốt bằng bóng đèn compact; hoàn thành chương trình hỗ trợ khách hàng lớn kiểm toán năng lượng và tư vấn mô hình quản lý, sử dụng năng lượng tiết kiệm hiệu quả; đưa Trung tâm chăm sóc khách hàng vào hoạt động từ ngày 18/12/2015.
Ngoài ra, các đơn vị sẽ tổ chức hội nghị khách hàng thường niên, hội nghị tổng kết, đánh giá chương trình thi đua "Gia đình tiết kiệm điện". Cũng trong dịp này, EVNNPC sẽ hoàn thành đóng điện công trình đường dây và trạm biến áp 110 kV Yên Bình 3 - Thái Nguyên; ký kết bàn giao lưới điện trên huyện đảo Bạch Long Vỹ - TP. Hải Phòng.
Cùng với các hoạt động "Tri ân khách hàng", công tác đảm bảo vận hành an toàn lưới điện, cung cấp điện ổn định, liên tục cho khách hàng tiếp tục là nhiệm vụ trọng tâm và thường xuyên của toàn Tổng Công ty.