Jinko hỗ trợ nhà vô địch bóng đá Anh sử dụng năng lượng mặt trời

Công ty JinkoSolar Holding Co Ltd của Trung Quốc sẽ hợp tác với câu lạc bộ bóng đá Anh Manchester City để thúc đẩy việc sử dụng năng lượng mặt trời trên toàn thế giới và cũng sẽ hỗ trợ kế hoạch lắp đặt các tấm quang điện (PV) trên các cơ sở đào tạo của câu lạc bộ.

Câu lạc bộ bóng đá Anh Manchester City tăng cường sử dụng năng lượng tái tạo trong nhiều năm qua. Nguồn ảnh: Manchester City 

Đội vô địch Premier League trong bốn mùa giải vừa qua đã công bố, Jinko sẽ trở thành đối tác năng lượng mặt trời chính thức của Câu lạc bộ. Để quảng bá năng lượng mặt trời, công ty sẽ tương tác với người hâm mộ của câu lạc bộ trên toàn cầu.

Đầu năm nay, Manchester City cũng tiết lộ đang xin phê duyệt kế hoạch từ hội đồng thành phố để lắp đặt 10.887 tấm PV trong khuôn viên câu lạc bộ. Điều này được kỳ vọng sẽ biến cơ sở đào tạo của câu lạc bộ, Học viện bóng đá thành phố, trở thành một trong những nơi sản xuất năng lượng tái tạo lớn nhất trong làng bóng đá thế giới.

Nếu hội đồng thành phố cấp các giấy phép cần thiết, nhà phát triển năng lượng tái tạo Clearvolt có trụ sở tại Manchester sẽ lắp đặt hệ thống vào cuối năm nay và Jinko sẽ hỗ trợ kế hoạch này.

Theo thông tin từ Manchester City, câu lạc bộ đã mua 100% điện tái tạo trong 8 năm qua.

 


  • 14/06/2024 04:30
  • PV (Theo renewablesnow.com)
  • 938