Ngành điện TPHCM lắng nghe ý kiến nhân dân

Theo Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) “Hội nghị ngành Điện gắn bó với chính quyền địa phương, lắng nghe ý kiến nhân dân để cùng hoàn thiện và phát triển” sẽ được tổ chức tại tất cả các quận, huyện trên địa bàn thành phố để lắng nghe ý kiến của nhân dân về công tác cung ứng điện của ngành điện thành phố. Từ đó rút kinh nghiệm trong các mặt công tác, đặc biệt là công tác phục vụ khách hàng; giải quyết các kiến nghị liên quan đến quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của nhân dân.

Hội nghị cũng là cơ hội giúp EVNHCMC thực hiện đầy đủ trách nhiệm của ngành Điện, góp phần phát triển cộng đồng xã hội. Đồng thời, đây cũng là cơ hội giúp cho EVNHCMC gần gũi, gắn bó mật thiết hơn với nhân dân và địa phương.

Tại Hội nghị, người dân được nghe phổ biến các nội dung về chính sách về giá bán điện; các biện pháp sử dụng điện an toàn, tiết kiệm hiệu quả; chống vi phạm sử dụng điện; phổ biến tổng đài chăm sóc khách hàng 1900.545454; Luật Điện lực và các thông tư, nghị định của Bộ Công Thương để nhân dân biết, sử dụng điện đúng luật; công tác bảo đảm cung cấp điện, công tác an toàn điện trong nhân dân; công tác quy hoạch và xây dựng mỹ quan hệ thống điện…

Từ nay đến hết năm 2015, EVNHCMC dự kiến sẽ tổ chức hội nghị tại tất cả các quận, huyện còn lại trên địa bàn thành phố với mong muốn nhận được nhiều hơn nữa các ý kiến, nhận xét, góp ý của nhân dân và địa phương đối với các vấn đề liên quan đến ngành điện để Tổng công ty tiếp thu và nâng cao chất lượng phục vụ ngày càng tốt hơn.

Được biết, trong thời gian qua, ngành điện thành phố đặc biệt quan tâm đến công tác ngầm hóa lưới điện nhằm mang đến sự an toàn cho nhân dân, mỹ quan cho thành phố.

Trong thời gian sắp tới, EVNHCMC sẽ phối hợp với UBND các quận, huyện thông tin đến nhân dân công tác ngầm hóa tại địa phương như phạm vi thực hiện công trình ngầm hóa, khối lượng ngầm hóa, thời gian thực hiện ngầm hóa, kinh phí thực hiện… Bên cạnh đó, Tổng công ty đặt mục tiêu đến năm 2020 sẽ hoàn tất chỉnh trang dây thông tin tại toàn bộ các ngõ hẻm trên địa bàn TPHCM.


  • 02/10/2015 10:31
  • Theo Chinhphu.vn
  • 7238


Gửi nhận xét