PC Đắk Lắk: Tập huấn chương trình CMIS 2.0

Gần 160 học viên của 15 Điện lực trực thuộc Công ty Điện lực Đắc Lắc tham dự Lớp tập huấn quản lý, vận hành chương trình CMIS 2.0 do Công ty phối hợp với Công ty Viễn thông và Công nghệ thông tin Điện lực miền Trung, Trung tâm Viễn thông Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Ban Kinh doanh Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tổ chức (từ 2 - 8/11/2011).

Lớp tập huấn chương trình CMIS 2.0 tại PC Đắk Lắk

Tại khóa học, các học viên được hướng dẫn sử dụng các chức năng phân hệ cấp điện, phân hệ hợp đồng, phân hệ tổn thất và phân hệ đo đếm.

Ở phần kiểm tra số liệu, các đơn vị mang sổ ghi số liệu tháng 9 -10/2011, tổng hợp trên hệ thống CMIS 2.0 để kiểm tra số liệu doanh thu, công nợ, khách hàng, đo đếm và kiểm tra chương trình theo từng phân hệ nhằm phát hiện các lỗi cơ bản thường gặp phải trong quá trình vận hành, quản lý chương trình.

Phần vận hành thực tế, các học viên thực hành sử dụng các chức năng trên cơ sở dữ liệu CMIS 2.0 chính thức với các nội dung liên quan đến phần lý thuyết đã được tìm hiểu trước đó.

Thông qua lớp tập huấn, các học viên được trang bị thêm kiến thức và kỹ năng để tự tin sử dụng chương trình CMIS 2.0 và ứng dụng trong công tác quản lý thông tin khách hàng, phục vụ tốt công tác kinh doanh tại đơn vị.


  • 07/11/2011 10:49
  • Hương Cẩm
  • 4227