Phòng Thông tin Tuyên truyền An toàn và Tiết kiệm năng lượng EVN HCMC đi vào hoạt động

Phòng Thông tin Tuyên truyền An toàn và Tiết kiệm năng lượng của Tổng công ty Điện lực thành phố Hồ Chí Minh vừa chính thức đi vào hoạt động.

Phòng trực thuộc Ban Quan hệ cộng đồng EVN HCMC, là nơi giới thiệu, hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng những kiến thức cơ bản về các nguồn năng lượng trong nước và  thế giới. Đồng thời hướng dẫn cho khách tham quan những cách sử dụng năng lượng, trọng tâm là năng lượng điện, một cách đảm bảo an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Phòng Thông tin Tuyên truyền An toàn và Tiết kiệm năng lượng của EVN HCMC chính thức đi vào hoạt động từ 8/4/2013 - Ảnh: EVN HCMC

Đây cũng là nơi để EVN HCMC phối hợp với các đơn vị kinh doanh trưng bày, giới thiệu các sản phẩm, thiết bị tiết kiệm năng lượng, thiết bị an toàn trong sử dụng điện. Giới thiệu về các nguồn năng lượng tái tạo tiết kiệm điện nhằm giảm lệ thuộc vào nguồn điện.

Hiện đã có nhiều đơn vị đăng ký và đang triển khai hoàn tất phần trưng bày sản phẩm của mình tại Phòng Thông tin tuyên truyền như: Trung tâm Tiết kiệm năng lượng thành phố Hồ Chí Minh, Sở Công Thương, Văn phòng TKNL Bộ Công Thương, Công ty Chiếu sáng công cộng, Công ty Cadivi, Sở Cảnh sát PCCC thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Philips Việt Nam...

Ông Nguyễn Anh Vũ - Trưởng ban Quan hệ cộng đồng EVN HCMC cho biết, việc ra đời phòng Thông tin và Tuyên truyền An toàn và tiết kiệm năng lượng nhằm mục đích nhằm tạo bước đột phá trong công tác truyền thông về an toàn và tiết kiệm năng lượng. Đây tuy không phải là lĩnh vực tuyên truyền mới, nhưng để chuẩn hóa và nâng cao chất lượng hoạt động, thì việc xây dựng mô hình một phòng chức năng chuyên biệt là cần thiết và có ý nghĩa quan trọng, nhằm góp phần cụ thể hóa  "Năm kinh doanh và dịch vụ khách hàng" 2013.


  • 12/04/2013 10:25
  • Nguồn: EVN HCMC
  • 4012