Công ty Điện lực Sóc Trăng diễn tập công tác phòng chống cháy nổ

Công ty Điện lực Sóc Trăng vừa phối hợp cùng Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC - CNCH) Công an tỉnh Sóc Trăng tổ chức diễn tập phương án chữa cháy tại điện lực các huyện: Trần Đề, Mỹ Tú và Thị xã Vĩnh Châu. Đây là đợt diễn tập nhằm hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia An toàn - Vệ sinh lao động và Phòng chống cháy nổ lần thứ 15 năm 2013.

Thực tập dập tắt đám cháy, sơ tán hồ sơ, sơ cứu nạn nhân -  Ảnh: Ngọc Dũng

Đại diện Công ty Điện lực Sóc Trăng và các cán bộ Phòng Cảnh sát PCCC - CNCH Công an tỉnh Sóc Trăng đã huấn luyện nghiệp vụ PCCC, đồng thời triển khai hướng dẫn CBCNV thực hiện các quy định của Luật PCCC, các biện pháp cơ bản trong công tác PCCC; nguyên lý hoạt động và cơ chế dập tắt đám cháy; các phương tiện PCCC thông dụng; quy trình xử lý tình huống khi có sự cố cháy nổ xảy ra và tạo tình huống cháy bất ngờ. Các đội viên PCCC nghĩa vụ tại các Điện lực còn được trực tiếp xử lý tình huống, chữa cháy thật bằng bình chữa cháy (CO2, Ansul) để bảo đảm an toàn trong sản xuất kinh doanh.

Có hơn 120 cán bộ - công nhân viên là đội viên Đội PCCC nghĩa vụ của các Điện lực tham dự diễn tập.

Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an Tỉnh Sóc Trăng đánh giá lực lượng chữa cháy tại chỗ của các điện lực đã xử lý tốt các tình huống đặt ra, thực hiện khá thuần thục các thao tác đã được tập huấn, đảm bảo xử lý kịp thời và có sự phối hợp tốt khi có tình huống xấu xảy ra.


  • 30/03/2013 11:11
  • Tuyết Hạnh
  • 3776


Gửi nhận xét