Ra mắt Trung tâm chăm sóc khách hàng đầu tiên của ngành Điện

Trung tâm Chăm sóc khách hàng (TTCSKH) đầu tiên của ngành Điện, thuộc Tổng công ty Điện lực TP.HCM ngày 6/7 vừa qua đã được ra mắt và chính thức đưa vào hoạt động.

 Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tấn Lộc đã tham dự và cắt băng khai trương Lễ ra mắt Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của EVN HCMC.

Với mục tiêu luôn đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng và là đầu mối tập trung, tin cậy phục vụ 24/7 góp phần nâng cao trách nhiệm, uy tín ngành Điện, Trung tâm Chăm sóc khách hàng sẽ cung cấp các dịch vụ về kinh doanh điện, như: Cấp điện; Thay đổi công suất; Di dời cùng địa điểm; Ngừng cấp điện; Thay đổi thông tin khách hàng; Thay đổi thỏa thuận giá bán điện; Thay đổi định mức số hộ; Thay đổi chủ thể, gia hạn, thanh lý hợp đồng; Thêm điểm dùng điện; Tra cứu, in sao kê, gửi sao kê, phúc tra chỉ số; Tra cứu thông tin, cách tính, gửi chi tiết hóa đơn; Thông tin thanh toán tiền điện; Gửi thông báo tiền điện.

Bên cạnh đó, Trung tâm thực hiện các dịch vụ về kỹ thuật điện, như: Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc thông tin về sự cố điện. Gửi thông báo mất điện qua email/SMS. Dịch vụ giải đáp thắc mắc, khiếu nại khách hàng. Dịch vụ tư vấn sử dụng điện: Các thủ tục, luật điện lực, phương pháp sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả,…

Trong giai đoạn đầu, Trung tâm Chăm sóc khách hàng đáp ứng phục vụ đồng thời qua kênh điện thoại cho 90 khách hàng bao gồm: 50 kênh trả lời trực tiếp, 40 kênh trả lời tự động qua hệ thống IVR. Bên cạnh đó, khách hàng còn được phục vụ qua hình thức khác như email, SMS và website của Tổng công ty Điện lực TP.HCM.

 

Với kênh điện thoại:

Khách hàng có thể kết nối  theo số tổng đài: 19001122

Với kênh email, website:

Khách hàng có thể đăng nhập vào website của Tổng công ty Điện lực TP.HCM: www. hcmpc.com.vn và nhập các yêu cầu vào hộp thư email: dienluc@hcmpc.com.vn hoặc thắc mắc vào phần hỏi đáp.




 


  • 06/07/2012 11:28
  • M.Cường
  • 3429


Gửi nhận xét