Cũng theo EVNHCMC, Tính đến hết tháng 6, đơn vị đang quản lý và bán điện cho hơn 2,26 triệu khách hàng, tăng hơn 51 ngàn khách hàng so với cuối năm 2016. Tổng công ty đã thực hiện tốt nhiệm vụ cung ứng điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và đời sống nhân dân.
Cũng trong thời gian này, EVNHCMC tổ chức thi công 1.435 lượt trên đường dây đang mang điện (live-line) và hoàn thành đóng kết mạch vòng 100% tuyến đường dây trung thế (603/603 tuyến dây), nâng cao độ tin cậy cung cấp điện.
6 tháng qua, kết quả khảo sát sự hài lòng của khách hàng khi đến làm việc tại quầy giao dịch điện lực của EVNHCMC cho thấy: 99,97% khách hàng hài lòng về quy trình giải quyết dịch vụ và không gian giao dịch, 99,99% hài lòng về thái độ của giao dịch viên.
EVNHCMC cũng hoàn tất lắp đặt pin năng lượng mặt trời tại tòa nhà trụ sở Tổng công ty và Phòng Thông tin tuyên truyền an toàn - tiết kiệm năng lượng. Hiện, Tổng công ty đang lập dự án đầu tư pin mặt trời tại tòa nhà của các công ty điện lực trực thuộc, dự kiến sẽ hoàn thành lắp đặt vào cuối năm 2017.
Tổng công ty cũng đã thực hiện chỉnh trang dây thông tin trên 18.350 trụ điện với 407,87 km dây thông tin được làm gọn (đạt 51,64% kế hoạch năm).
EVNHCMC trong 6 tháng đầu năm 2017:
- Sản lượng điện thương phẩm: 11,08 tỷ kWh, tăng 2,89% so với cùng kỳ năm 2016
- Sản lượng điện tiết kiệm: 205,6 triệu kWh, chiếm 1,85% điện thương phẩm, đạt 57% kế hoạch năm
- Có 853.261 cuộc gọi đến Tổng đài CSKH Tổng công ty
|