Trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại TP Đà Nẵng

Hưởng ứng cuộc vận động “Mỗi tổ chức, cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”, Công ty TNHH MTV Điện lực (PC) Đà Nẵng vừa phối hợp với Hội Chữ thập đỏ thành phố Đà Nẵng đến thăm và trao tặng 25 phần học bổng cho học sinh vượt khó vươn lên trong học tập trên 5 xã của huyện Hòa Vang với tổng số tiền 50 triệu đồng.

PC Đà Nẵng trao học bổng cho học sinh/đại diện gia đình học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Đây là những học sinh thuộc các hộ gia đình nghèo, rất khó khăn của địa phương. Tại buổi trao tặng, ông Trần Đình Lành – Chủ tịch Công đoàn PC Đà Nẵng đã ân cần gửi lời thăm hỏi, động viên các cháu tiếp tục cố gắng học tập, vượt lên khó khăn, trở thành công dân có ích cho xã hội. Nhân dịp năm mới Giáp Thìn 2024, Công đoàn PC Đà Nẵng gửi lời chúc chân tình, ấm áp đến gia đình các em học sinh cùng đại diện lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ thành phố, huyện Hòa Vang đón xuân sum vầy, mạnh khỏe.

Công tác khuyến học, trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó là một trong các hoạt động thường niên ý nghĩa của PC Đà Nẵng, được duy trì trong nhiều năm qua với hy vọng chia sẻ những khó khăn, vất vả với những hoàn cảnh thiếu may mắn trong cuộc sống. Qua đó, phần nào thúc đẩy các hoạt động nhân ái vì cộng đồng, góp phần xây dựng một xã hội nhân ái, bình đẳng, phát triển.


  • 30/01/2024 10:43
  • Lê Hải
  • 2460