Chương trình khuyến khích khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng được EVNHCMC triển khai từ tháng 7 - 12/2016 với 2.528 giải thưởng có tổng trị giá 1,7 tỉ đồng.
Trong đợt quay số (người trúng thưởng được máy tính lựa chọn ngẫu nhiên), có 16 giải Nhất (10.000.000 đồng/giải), 32 giải Nhì (5.000.000 đồng/giải), 96 giải Ba (1.000.000 đồng/giải và 160 giải Khuyến khích (500.000 đồng/giải).
Bên cạnh đó, nhân Tháng tri ân khách hàng – 12/2016, EVNHCMC cũng tổ chức quay số chọn 100 khách hàng may mắn và 100 khách hàng được nhận quà tặng từ cuộc thi “Tìm hiểu về hoạt động Tháng tri ân khách hàng”, giá trị giải thưởng 500.000 đồng/giải. Các giải thưởng này được trao tận nhà cho khách hàng.
Qua những chương trình này, ông Nguyễn Văn Lý, Phó Tổng giám đốc EVNHCMC cam kết, Tổng công ty sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng để cải tiến chất lượng các dịch vụ điện. Đồng thời, ông mong muốn các cơ quan, tổ chức xã hội, các cơ quan truyền thông… tăng cường tuyên truyền, vận động người dân thành phố hưởng ứng việc thanh toán tiện điện qua ngân hàng theo chủ trương phát triển thương mại điện tử của Chính phủ.