Cuốn sách giúp bạn khám phá công thức tuyệt mật trong tiếp thị và quảng bá sản phẩm
|
Thông tin
Tên sách: Công thức tuyệt mật
Tác giả: Frederick L. Allen.
Ấn hành: NXB Lao động xã hội
Số trang: 655
Ngày xuất bản: 3/2011
Giá bìa: 129.000 VNĐ
Nội dung cuốn sách
Trong suốt 99 năm, từ khi thành lập cho tới khi Coca - Cola tuyên bố sự ra đời của Coke mới, công ty đã nhiều lần thay đổi công thức chế biến bí mật của mình và nhiều thay đổi trong số đó đóng vai trò rất quan trọng. Tuy nhiên, họ đã giữ kín thông tin về những thay đổi đó và bảo vệ cẩn mật tính huyền bí của công thức. Câu chuyện về bản sao duy nhất công thức nguyên thủy của Coke được lưu giữ tại một căn hầm trong Công ty Tín thác Georgia và được đặt trong tình trạng "bất khả xâm phạm" trong bất kỳ tình huống nào, ngoại trừ trường hợp được sự biểu quyết chính thức của ban giám đốc công ty, đã trở thành một phần trong nền văn hóa Mỹ.
Trên thực tế, công thức bí mật thật sự của Coke nằm ở hiệu quả không thể lý giải được của một sức mạnh ma thuật đã khiến một chai nước vốn chỉ chứa các thành phần là nước và đường trở thành một biểu tượng quốc gia.
Tập hợp những thước phim sống động và chân thực, có thể coi Secret Formula (Công thức tuyệt mật) của Frederick Allen là bộ phim đầy đủ và chi tiết nhất về Coca - Cola với rất nhiều những sự kiện và nhân vật đã làm nên thương hiệu Coca - Cola trị giá hàng chục tỉ đôla như ngày nay. Trong chuyến phiêu lưu này, chúng ta không chỉ từng bước lật mở công thức bí mật đã làm nên một thức uống phổ biến, mà còn khám phá công thức tuyệt mật trong tiếp thị và quảng bá sản phẩm để tạo ra một thương hiệu đã trở thành biểu tượng của văn hoá tiêu dùng Mỹ. Chính công thức đó đã giúp Coca - Cola không chỉ là một thương hiệu đơn thuần mà đã trở thành "một cái gì đó thuộc về bên trong, thuộc về tâm linh", trở thành một đại diện của nền văn minh Mỹ". "Công thức tuyệt mật" sẽ đưa bạn ngược dòng lịch sử của Tập đoàn để khám phá lời giải đáp cho sự vượt trội đó.