Công ty Điện lực Đăk Lăk với Hội thi “Văn hóa doanh nghiệp và giao tiếp khách hàng giỏi”: Mỗi người là một tuyên truyền viên

Vừa qua, Công ty Điện lực Đăk Lăk đã tổ chức Hội thi “Văn hóa doanh nghiệp và giao tiếp khách hàng giỏi năm 2011”. Các thí sinh phải trải qua 3 phần thi: “Chào hỏi”, “Kiến thức” và “Năng khiếu”.

Phần thi năng khiếu của Điện lực Krông Păk

Với phần thi “Chào hỏi”, mặc dù thời gian chỉ có 5 phút, nhưng các đội thi đều thể hiện được những hoạt động đa dạng, phong phú, nhiều mầu sắc của người thợ điện Việt Nam. Các tiết mục được dàn dựng công phu và tập dượt kỹ càng tạo nên một sân chơi bổ ích mang tính giáo dục cao. Có thể kể đến những màn chào hỏi gây ấn tượng mạnh như: Điện lực Krông Năng với Tiểu phẩm “Táo quân chầu trời” có trang phục đẹp, ấn tượng và lời thoại ngộ nghĩnh đem đến cho khán giả những giây phút thư giãn nhẹ nhàng; hay Điện lực Krông Bông, ngoài giới thiệu về đơn vị và các thành viên, thông qua màn chào hỏi mang âm hưởng Tây Nguyên, đội còn gửi đến khán giả thông điệp về bảo vệ môi trường, an toàn trong sử dụng điện...Vì vậy, phần thi mở đầu đã rất thành công, báo hiệu nhiều bất ngờ trong các phần thi tiếp theo.

Phần thi “Kiến thức” khá sôi nổi với nội dung câu hỏi về kiến thức chuyên môn, văn hóa doanh nghiệp cũng như các tình huống, kiến thức liên quan đến công tác giao tiếp khách hàng. Trong phần thi “Năng khiếu”, các đội đã mang đến cho Hội thi những tiểu phẩm với nhiều tình huống mà nhân viên ngành Điện thường gặp trong kinh doanh, giao tiếp khách hàng hết sức gần gũi và sinh động. Đây là các tiết mục tự biên tự diễn, nhưng các thí sinh đều thể hiện xuất sắc vai diễn của mình, đem đến cho Hội thi một không khí phấn khởi, vui tươi. Đặc biệt, các đội thi đã lồng ghép vào các tiểu phẩm của mình những thông điệp hết sức ý nghĩa, đó là: Tiết kiệm điện; Hết lòng phục vụ khách hàng; Phát huy sức mạnh văn hóa doanh nghiệp trong kinh doanh điện năng, không để các tệ nạn, thói xấu xâm nhập vào môi trường làm việc...

Hy vọng, qua Hội thi này, các thí sinh sẽ trở thành những người tuyên truyền viên giỏi, phát huy văn hóa doanh nghiệp, nâng cao kỹ năng giao tiếp khách hàng ở chính nơi mình làm việc, đưa văn hóa EVN nói chung và văn hóa EVN CPC nói riêng ngày càng in sâu vào tâm trí những khách hàng sử dụng điện miền Trung.
 


  • 03/11/2011 03:25
  • Theo Tạp chí Điện lực tháng 9/2011
  • 2862


Gửi nhận xét