PC Quảng Ninh là đơn vị được EVNNPC giao tổ chức Hội thi Giao tiếp khách hàng giỏi cấp tổng công ty năm 2011
|
Hội thi diễn ra từ 27/10 - 29/10/2011. Các đội thi sẽ trải qua 3 phần thi chính, gồm: Phần chào hỏi (mỗi đội trình diễn một tiểu phẩm giới thiệu về đơn vị và thể hiện ý nghĩa cuộc thi), Phần thi kiến thức chuyên môn về nghiệp vụ công tác kinh doanh điện năng qua 2 hình thức: Cùng lựa chọn phương án trả lời và bấm chuông giành quyền trả lời, Phần thi kỹ năng giao tiếp gồm 2 hình thức: Giao tiếp trực tiếp và bình luận tình huống trình chiếu qua video clip.
Hội thi hướng đến thực thi văn hóa doanh nghiệp EVN, phát huy, rèn luyện cho CBCNV tác phong làm việc có ý thức tổ chức kỷ luật, nêu cao tinh thần trách nhiệm, đạo đức nghề nghiệp, ứng xử văn hoá trong giao tiếp, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.