Hội thi Giao tiếp khách hàng giỏi 2011 của EVN HCMC diễn ra sôi nổi, chất lượng. Ảnh: Mạnh Cường
|
Tham gia Hội thi có 15 đội đến từ 15 công ty điện lực thành viên. Các đội tranh tài với 3 phần thi: Chào hỏi, kiến thức chuyên môn và kỹ năng giao tiếp khách hàng.
Ở phần thi chào hỏi, mỗi đội thi thể hiện 1 tiểu phẩm giới thiệu về đơn vị mình. Phần thi kiến thức chuyên môn với các câu hỏi trắc nghiệm có kiến thức liên quan đến công tác kinh doanh điện năng, văn hóa doanh nghiệp. Đối với phần thi kỹ năng giao tiếp khách hàng, mỗi đội thi cử 1 thành viên giải quyết một tình huống giao tiếp trực tiếp với khách hàng và tham gia bình luận hoặc đưa ra ý kiến xử lý một tình huống trên video clip.
Theo ông Nguyễn Văn Lý - Phó tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực TP.HCM, việc tổ chức Hội thi Giao tiếp khách hàng giỏi nhằm thúc đẩy phong trào học tập, nâng cao trình độ; rèn luyện kỹ năng chuyên môn, thực hành văn hóa doanh nghiệp, góp phần tạo chuyển biến tích cực trong giao tiếp khách hàng của mỗi CBCNV trong toàn Tổng Công ty. Từ đó, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, nâng cao uy tín, hình ảnh và thương hiệu của ngành Điện.
Kết quả Hội thi giao tiếp khách hàng giỏi năm 2011 của EVN HCMC:
Giải Đặc biệt: Công ty Điện lực Bình Phú
Giải Nhất: Công ty Điện lực Duyên Hải
Giải Nhì: Công ty Điện lực Thủ Thiêm
Giải Ba: Công ty Điện lực Thủ Đức
Giải Khuyến khích: Các công ty điện lực: Tân Thuận, Củ Chi, Gia Định |