Nội dung của khóa tập huấn gồm: Phương pháp học qua trải nghiệm; nguyên liệu của tư duy; ngôi sao dịch vụ; giao tiếp với khách hàng; lắng nghe khách hàng; trình bày khi giao dịch… Ngoài ra, các học viên còn được giảng viên hướng dẫn bộ quy tắc ứng xử do Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVN NPC) mới ban hành đầu tháng 5.
Bên cạnh đó, Công ty Điện lực Hải Phòng cũng quán triệt đến từng CBCNV không ngừng nâng cao ý thức trách nhiệm trong công việc, thực hiện tốt nếp sống văn hóa nơi công sở, ứng xử văn minh với khách hàng tại nơi làm việc cũng như quá trình tiếp xúc với khách hàng trong việc khảo sát, lắp đặt, treo tháo, ghi chỉ số công tơ, thu tiền điện, kiểm tra xử lý các vi phạm sử dụng điện,...