Phòng Tiếp nhận hồ sơ khách hàng theo quy trình một cửa của EVN HANOI (ảnh: Nguyễn Đức Hùng)
|
Theo đó, phòng tiếp nhận hồ sơ khách hàng trực thuộc Văn phòng EVN HANOI, có nhiệm vụ hướng dẫn, tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả công việc đối với các yêu cầu về điện của khách hàng liên quan đến: Thoả thuận đầu tư, thoả thuận cấp điện; thỏa thuận phương án kỹ thuật đấu nối; thẩm tra kỹ thuật và tổng dự toán hồ sơ thiết kế công trình đấu nối vào lưới điện do EVN HANOI quản lý; thẩm định dự án đầu tư xây dựng công trình, báo cáo KTKT, thiết kế - tổng dự toán và thẩm định dự toán chi phí bồi thường thiệt hại giải phóng mặt bằng tái định cư - hoàn trả hạ tầng kỹ thuật; thoả thuận và ký kết hợp đồng mua bán điện theo phân cấp do Tổng công ty quản lý; kiểm định phương tiện đo đếm.
Phòng tiếp nhận hồ sơ khách hàng sẽ nhận hồ sơ và trả kết quả công việc vào buổi sáng từ 8h30 đến 11h00, buổi chiều từ 13h30 đến 16h00, từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần, trừ ngày nghỉ, ngày lễ. Thời hạn giải quyết hồ sơ được quy định riêng đối với từng kiểu, loại hồ sơ. Trong trường hợp có kết quả sớm hơn so với thời gian đã hẹn, Phòng Tiếp nhận hồ sơ khách hàng sẽ thông báo để khách hàng đến lấy kết quả.
Việc đưa Phòng Tiếp nhận hồ sơ khách hàng vào hoạt động tại trụ sở Văn phòng Tổng công ty trong năm 2012 – năm kỷ niệm 120 năm Ngày thành lập Nhà máy đèn Bờ Hồ (1892-2012) là một trong những hoạt động thiết thực của EVN HANOI nhằm góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, là nỗ lực của ngành Điện Thủ đô nhằm thực hiện tốt phương châm “EVN thắp sáng niềm tin”.