Năm 2015, điểm bình quân mức độ hài lòng của khách hàng trong toàn Tập đoàn Điện lực Việt Nam là 7,27/10 điểm. Trong đó, Tổng công ty Điện lực Hồ Chí Minh là đơn vị duy nhất có mức điểm bình quân đạt 8,00 điểm.
EVNHCMC đã phối hợp với đơn vị tư vấn độc lập là Công ty TNHH Nghiên cứu và Tư vấn Quốc Việt để triển khai khảo sát một cách minh bạch, khách quan.
Sự thân thiện, nhiệt tình của CBCNV EVNHCMC được khách hàng đánh giá tốt. Nguồn ảnh: EVNHCMC
|
2 nhóm đối tượng khách hàng được đơn vị tư vấn tiến hành khảo sát là khách hàng sử dụng điện phục vụ mục đích sinh hoạt và khách hàng sử dụng điện phục vụ mục đích ngoài sinh hoạt, với 7 tiêu chí đánh giá gồm: Cung cấp điện, thông tin đến khách hàng, hóa đơn tiền điện, dịch vụ khách hàng, hình ảnh kinh doanh, nhận thức về giá điện và đồng thuận xã hội.
Kết quả, khách hàng sử dụng điện của EVNHCMC hài lòng nhất với hóa đơn tiền điện (8,14 điểm), dịch vụ khách hàng (8,12 điểm) và việc cung cấp điện (8,04 điểm).
Ông Bùi Văn Quốc - Giám đốc Công ty TNHH Nghiên cứ và Tư vấn Quốc Việt đánh giá, khách hàng hoan nghênh EVNHCMC về chất lượng cung cấp điện tốt, ít xảy ra sự cố, thời gian mất điện ngắn,... Đồng thời, người dân cũng ghi nhận sự phục vụ tận tình, chu đáo, nhã nhặn của nhân viên điện lực, chất lượng dịch vụ tốt, hình thức hóa đơn điện tử và các phương thức thanh toán đa dạng, tiện lợi.
So với các năm trước, (năm 2014 đạt 7,95 điểm, năm 2013 đạt 7,85 điểm), kết quả khảo sát vừa qua là động lực để EVNHCMC tiếp tục đổi mới công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng, nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng sử dụng điện.