Hội thi Giao tiếp khách hàng giỏi năm 2014 PC Đắk Lắk: Sự khác biệt và những cái được

Vừa qua, Công ty Điện lực Đắk Lắk (PC Đắk Lắk) đã tổ chức thành công Hội thi Giao tiếp khách hàng giỏi năm 2014. Đây là hoạt động được tổ chức thường xuyên từ năm 2009 đến nay, nhằm xây dựng, phát huy nét văn hóa doanh nghiệp, lấy khách hàng làm trọng tâm trong thực thi văn hóa doanh nghiệp.

Hội thi Giao tiếp khách hàng giỏi năm 2014 của PC Đắk Lắk có điểm khác biệt so với các năm trước là phần kiến thức được đa dạng hóa trong cách thể hiện với việc bổ sung thêm phần thi trắc nghiệm kiến thức và giải quyết các tình huống dưới dạng phân vai trong giao tiếp trực tiếp, giao tiếp qua điện thoại. Trong phần thi trắc nghiệm trên máy tính, thời gian giới hạn, câu trả lời dưới hình thức lựa chọn đáp án đúng nhất nên cần phải chính xác, nhanh nhạy. Hội thi đã có 14/16 đội đạt điểm tuyệt đối là 30 điểm. Ngoài ra, việc xử lý tình huống được xây dựng theo hình thức phân vai, giống như trong thực tế nên khá hấp dẫn và thu hút khán giả.

Bà Mai Thị Thanh cùng chồng đi cổ vũ cho con gái là thành viên đội Điện lực Krông Pắc vui vẻ cho biết: “Tôi rất ấn tượng với các nhân viên điện lực tham gia Hội thi. Họ ứng xử rất tự tin. Hội thi không chỉ vui mà còn mang lại nhiều kiến thức bổ ích, giúp tôi hiểu hơn về công việc của con gái cũng như có thêm những hiểu biết về việc sử dụng điện hàng ngày”.

Các đội thi nhận hoa và cờ lưu niệm từ đại diện ban tổ chức

Anh Phan Văn Dũng – Giám đốc Điện lực Krông Bông cho biết: “Mặc dù thời gian từ lúc thông báo tổ chức Hội thi cho đến ngày chính thức chỉ trong vòng 20 ngày, nhưng anh em trong đơn vị vẫn quyết tâm dành thời gian, công sức để dàn dựng, luyện tập, đóng góp cho Hội thi màn diễn ấn tượng...”. 

Cái được lớn nhất của các đội tham gia Hội thi không nằm ở thứ hạng, giải thưởng mà ở chỗ bản thân mỗi cán bộ công nhân viên sẽ góp nhặt được thêm nhiều kiến thức, qua đó góp phần đưa công tác giao tiếp, chăm sóc khách hàng tại các đơn vị điện lực nói riêng và PC Đắk Lắk nói chung ngày càng được củng cố và phát triển. Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để CBCNV giao lưu, học hỏi, tăng cường tinh thần đoàn kết trong toàn đơn vị.

Hội thi Giao tiếp khách hàng giỏi năm 2014 của PC Đắk Lắk thu hút sự tham gia của gần 100 thí sinh đến từ 16 đội thi.

Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, ban tổ chức đã tổng kết và trao giải cho 6 đội xuất sắc nhất.

Giải Nhất thuộc về đội Điện lực Nam Buôn Ma Thuột;

Giải Nhì thuộc về đội Điện lực Bắc Buôn Ma Thuột;

Giải Ba thuộc về Điện lực Krông Pắc;

Các đội Điện lực Ea Kar, Krông Năng, Krông Ana đồng giải Khuyến khích.

 


  • 08/10/2014 02:16
  • Hương Cẩm
  • 979


Gửi nhận xét