PC Quảng Nam tổ chức đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng

Vừa qua, Công ty Điện lực Quảng Nam (PC Quảng Nam) đã tổ chức đào tạo kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng cho hơn 80 CBCNV.

TS. Huỳnh Văn Thông truyền đạt tới các học viên nhiều chủ đề về kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng. Nguồn ảnh: PC Quảng Nam.

TS. Huỳnh Văn Thông - Trưởng khoa Báo chí và Truyền thông Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP. Hồ Chí Minh, giảng viên khóa đào tạo đã truyền đạt tới các học viên các chủ đề: Bối cảnh kinh doanh và giao tiếp khách hàng điện lực; chăm sóc khách hàng; nâng cao kỹ năng giao tiếp; các tình huống giao tiếp và chăm sóc khách hàng. Trong quá trình giảng dạy lý thuyết, giảng viên đã liên hệ thực tiễn, giúp học viên dễ hình dung và ghi nhớ. Đặc biệt, giảng viên đã đề cập sâu đến kỹ năng ứng xử với khách hàng khó tính.

Khóa học góp phần giúp các học viên bổ sung kiến thức, kinh nghiệm trong quá trình giao tiếp với khách hàng, nâng cao kiến thức cho CBCNV làm việc trực tiếp với khách hàng, đáp ứng kịp thời yêu cầu ngày càng cao của khách hàng hiện nay.