Cuốn sách là hành trang cho bạn tiến tới thành công tại công sở
|
Thông tin:
Tên sách: Phép xã giao trong công việc – Bí quyết xử thế nơi công sở
Tác giả: Peggy Post & Peter Post
Số trang : 436
Kích thước : 14.5 x 20.5 cm
Ngày xuất bản : 15/3/2012
Ấn hành : NXB Trẻ
Giá bìa: 122.000 đồng
Giới thiệu nội dung:
Trong môi trường cạnh tranh nơi công sở, việc biết cách xử thế có thể tạo nên sự khác biệt giữa tiến và bị lùi lại phía sau. Trong cuốn sách "Phép xã giao trong công việc - Bí quyết xử thế nơi công sở", hai nhà nghiên cứu Peggy Post và Peter Post cung cấp cho bạn đọc những công cụ tối quan trọng để xây dựng các quan hệ tin cậy, hiệu quả - các quan hệ mà sẽ giúp thúc đẩy bạn và công ty đạt được thành công cao nhất.
Ấn bản đã được hiệu chỉnh và cập nhật toàn diện, chỉ cho bạn biết cách xử lý các tình huống thông thường lẫn bất thường vốn rất quan trọng đối với sự thành công của mỗi cá nhân – từ giải quyết mâu thuẫn công việc một cách cẩn trọng và cao thượng đến hòa thuận với sếp và đồng nghiệp; từ việc giữ liên lạc lâu bền đến dành được khách hàng và ký được hợp đồng. Cuốn sách còn cung cấp, hướng dẫn cách ứng xử trước vấn nạn như quấy rối tình dục nơi công sở, quyền riêng tư của người lao động, những điều nên làm và không nên làm trong sử dụng email, và biết lúc nào thì nên phàn nàn và phàn nàn như thế nào.
Phép xã giao trong công việc được viết cho mọi đối tượng làm việc tại công sở và nhiều môi trường khác nhau. Đây còn là một nguồn tham khảo hữu ích về giao tiếp văn bản, ăn mặc phù hợp với bất kỳ sự kiện công việc nào, hội họp và triển lãm thương mại, tìm việc và phỏng vấn, tặng quà và làm ăn ở nước ngoài.
Bất luận bạn đang ở vị trí công tác nào, cuốn sách sẽ cho bạn sự tự tin để đương đầu với những thách thức trong kinh doanh một cách tự tin, vững vàng, vì ngày nay, hơn bao giờ hết, biết xử thế sẽ phát triển tốt kinh doanh.