Ban QLDA Điện hạt nhân Ninh Thuận tham gia “Tư vấn mùa thi năm 2012”

Trường đại học nào đào tạo điện hạt nhân tại Việt Nam? Học chuyên ngành gì sẽ được làm việc tại nhà máy điện hạt nhân?... là những câu hỏi được đặt ra tại buổi Tư vấn mùa thi năm 2012, tổ chức tại Ninh Thuận, ngày 17/2/2012.

Buổi tư vấn thu hút hơn 300 học sinh đến từ các trường THPT trong tỉnh. Ông Nguyễn Mạnh Hùng – Phó trưởng Ban QLDA Điện hạt nhân Ninh Thuận đã giải đáp những thắc mắc liên quan đến chuyên ngành điện hạt nhân như: Các trường nào sẽ đào tạo về điện hạt nhân tại Việt Nam? Học hệ cử nhân tài năng chuyên ngành điện hạt nhân thì học bao nhiêu năm trong nước, bao nhiêu năm ở nước ngoài? Học chuyên ngành nào sẽ được làm việc tại nhà máy điện hạt nhân?...

Cũng nhân dịp này, Ban QLDA Điện hạt nhân Ninh Thuận tặng 10 suất “Học bổng Nguyễn Thái Bình”, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các em học sinh đang học lớp 12 có thành tích cao trong học tập và rèn luyện. Đồng thời, tặng 500 cuốn “Cẩm nang tư vấn mùa thi” cho học sinh các trường THPT trong tỉnh nhằm giúp các em có thêm thông tin phục vụ kỳ thi Đại học, Cao đẳng năm 2012 sắp tới.

Chương trình “Tư vấn mùa thi” do Báo Thanh Niên phối hợp với Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Ninh Thuận tổ chức hàng năm, nhằm cung cấp cho các em học sinh lớp 12 những thông tin cần thiết để lựa chọn ngành, nghề phù hợp với năng lực và sở thích.


  • 20/02/2012 08:36
  • PV
  • 4478


Gửi nhận xét