Công ty Điện lực Thái Nguyên: Trao tặng nhà tình nghĩa

Ngày 27/5/2011, Công ty Điện lực Thái Nguyên đã long trọng đồng tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa cho bà Nguyễn Thị Đu, vợ liệt sĩ Phan Thanh Liêm ở xóm Đồng Rôm, xã Phủ Lý, huyện Phú Lương.

Đến dự buổi lễ có các đồng chí trong Bán giám đốc, lãnh đạo các phòng ban Công ty; các đại diện của Liên đoàn lao động tỉnh, UBMTTQ tỉnh, Đảng bộ Khối doanh nghiệp tỉnh, lãnh đạo Huyện Phú Lương và bà con nhân dân xóm Đồng Rôm.

Tại buổi lễ đồng chí Đình Hoàng Dương - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty Điện lực Thái Nguyên đã phát biểu và chia sẻ: Thực hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, hàng năm, ngoài việc tham gia đóng góp với địa phương, Công ty Điện lực Thái Nguyên còn trực tiếp tham gia xây dựng nhà tình nghĩa cho những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở. Công trình được khởi công ngày 21/3/2011 và đến nay Điện lực Thái Nguyên rất vui mừng có mặt tại đây để chứng kiến Lễ khánh thành và bàn giao ngôi nhà tình nghĩa cho bà Nguyễn Thị Đu.

Ngôi nhà của Bà Nguyễn Thị Đu được xây dựng với diện tích hơn 36m² và hơn 7m² diện tích bếp và sân với tổng dự toán 89 triệu đồng. Đây là tấm lòng hảo tâm của hơn 1 ngàn cán bộ công, nhân viên Công ty Điện lực Thái nguyên nhằm phát huy tinh thần “uống nước nhớ nguồn”, giúp đỡ gia đình bà Nguyễn Thị Đu ổn định cuộc sống.

Thay mặt Công ty, đồng chí Đinh Hoàng Dương đã trao chìa khóa ngôi nhà cho bà Đu trong niềm phấn khởi, sự cảm động và những giọt nước mắt hạnh phúc của không chỉ riêng bà Đu mà còn của biết bao con người đang chứng kiển buổi lễ trọng đại này. Cũng nhân dịp này, Công ty Điện lực Thái Nguyên cùng với các ban ngành, đoàn thể tại địa phương đã trao nhiều phần quà cho gia đình bà Đu.

Trong những năm qua, Công ty Điện lực Thái Nguyên thường  xuyên quan tâm chỉ đạo, thực hiện  tốt công tác từ thiện, “đền ơn đáp nghĩa”, “uống nước nhớ nguồn” và đã trở thành những hoạt động thường niên mang tính nhân văn cao cả của tập thể cán bộ công nhân viên và lãnh đạo toàn Công ty.


  • 01/06/2011 03:33
  • Thu Vân
  • 3264