Điện lực Quảng Bình tổ chức thành công Hội thi an toàn vệ sinh viên 2012

Công đoàn Công ty Điện lực Quảng Bình vừa tổ chức thành công “Hội thi an toàn vệ sinh viên (ATVSV) giỏi năm 2012” với sự tham dự của 20 thí sinh đã được tuyển chọn đến từ 7 điện lực trực thuộc và Xí nghiệp Điện cơ.

Những gương mặt xuất sắc Hội thi ATVSV giỏi Điện lực Quảng Bình 2012

Tại hội thi năm nay, mỗi thí sinh tham gia phải trải qua 3 phần thi: Phần chào hỏi, các thí sinh giới thiệu về bản thân và dành 5 phút để hùng biện về vai trò của ATVSV trong công tác ATVSLĐ tại đơn vị.

Phần thi lý thuyết, mỗi thí sinh phải trả lời 3 câu hỏi về kiến thức ATVSLĐ, chế độ chính sách, hoạt động của mạng lưới ATVSV, các quy định của pháp luật, nội quy tại nơi làm việc, những khó khăn bất cập trong quá trình thực hiện công tác an toàn tại đơn vị.

Phần thi xử lý tình huống với hình thức trả lời trực tiếp tại hội trường, ngoài những câu hỏi đã được chuẩn bị trong đề cương, ban giám khảo đã hỏi thêm nhiều câu hỏi phụ liên quan đến công việc hàng ngày của các thí sinh theo từng đặc thù công việc với thời gian 15 phút. 

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho thí sinh Phan Thanh Quyền - Điện lực Đồng Hới, Giải Nhì cho thí sinh Đặng Ánh Minh - Xí nghiệp Điện Cơ, 2 giải Ba cho thí sinh Phạm Tất Thắng - Điện lực Minh Hoá, Cao Quốc Huy - Điện lực Đồng Hới và cấp giấy chứng nhận đạt danh hiệu ATVSV giỏi cấp Công ty năm 2012 cho 13 thí sinh.
 


  • 31/05/2012 05:54
  • Xuân Tiến - Văn Lương
  • 3078


Gửi nhận xét