EVNCPC sẽ hỗ trợ xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa tại miền Trung – Tây Nguyên

Ngày 27/1/2022, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã có quyết định về việc trích 3,5 tỷ đồng từ Quỹ phúc lợi của tổng công ty để hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa cho các hộ gia đình chính sách, người có công, những gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 trên địa bàn 13 tỉnh miền Trung – Tây Nguyên.

EVNCPC giao 13 công ty điện lực thành viên và Công ty Dịch vụ Điện lực miền Trung triển khai phối hợp ngay với chính quyền địa phương để chọn đúng đối tượng cần trợ giúp.

Những năm qua, EVNCPC đã triển khai xây dựng nhiều nhà tình nghĩa, nhà đại đoàn kết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn 

Ông Ngô Tấn Cư – Tổng giám đốc EVNCPC cho biết: “Chúng tôi muốn tiến hành việc khảo sát ngay để hỗ trợ kịp thời cho bà con, đây là món quà của CBCNV EVNCPC gửi đến người dân, khách hàng có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp đầu xuân năm mới 2022”.

Các tỉnh miền Trung – Tây Nguyên hàng năm thường phải chịu nhiều thiên tai, bão lũ. Chính vì vậy, có được ngôi nhà khang trang, vững chãi là mong ước của rất nhiều gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Hiểu được điều đó, hàng năm EVNCPC đều quan tâm, chia sẻ, dành nguồn kinh phí hỗ trợ để bà con có điều kiện sửa sang, xây dựng lại nhà cửa. 


  • 27/01/2022 03:19
  • B. Hoa
  • 3373