Ông Nguyễn Văn Lý - Phó Tổng giám đốc EVNHCMC (người cầm micro) trả lời câu hỏi của các phóng viên về Tháng Tri ân khách hàng
|
Trong tháng này, Tổng công ty sẽ tổ chức nhiều hoạt động nổi bật như: Vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho hơn 120 khách hàng sản xuất; hỗ trợ lắp đặt điện mặt trời áp mái cho 5 trường học; sửa chữa thay mới đường dây, đèn led cho hơn 400 hộ nghèo, hộ gia đình chính sách, trường học; tặng 200 phần quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo; tổ chức hoạt động hiến máu tình nguyện “Tuần lễ hồng EVNHCMC",…
Ngoài ra, Tổng công ty còn tổ chức chương trình chào mừng khách hàng thứ 200.000 cài ứng dụng EVNHCMC CSKH và khách hàng thứ 400.000 tham gia trang EVNHCMC trên Zalo với tổng giá trị giải thưởng hơn 100 triệu đồng.
Với phương châm “Khách hàng là sự tồn tại của chúng tôi”, trong nhiều năm qua, EVNHCMC đặc biệt chú trọng đến việc cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng như: Đa dạng hóa các hình thức thanh toán tiền điện để khách hàng có thể thanh toán mọi lúc, mọi nơi; cải cách hành chính trong các hoạt động kinh doanh điện năng với tiêu chí “Dễ tiếp cận - Dễ tham gia - Dễ giám sát”; triển khai 100% dịch vụ điện trực tuyến…
Tổng công ty cũng đẩy mạnh áp dụng khoa học công nghệ và trang thiết bị tiên tiến như triển khai điện kế thông minh trong đo đếm điện năng (AMR), tiến đến xây dựng hệ thống đo đếm điện năng thông minh (AMI); triển khai công nghệ sửa chữa điện trên đường dây đang mang điện; ứng dụng các công nghệ điều khiển xa, góp phần nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, làm hài lòng khách hàng,…
Mới đây nhất, với kết quả khảo sát tại TP.HCM, nhóm nghiên cứu Doing Business (Ngân hàng Thế giới) đã xếp hạng chỉ số tiếp cận điện năng của Việt Nam đứng ở vị trí 27 trên tổng số 190 quốc gia/nền kinh tế - tăng tới 37 bậc so với năm 2017. Thành quả này có sự đóng góp, nỗ lực rất lớn của EVNHCMC.