Ký kết hợp đồng gói thầu số 40 – Dự án Thủy điện Sông Bung 2

Vừa qua, tại TP. Đà Nẵng, Công ty CP Cơ Điện miền Trung (CEMC) và Ban quản lý dự án Thủy điện Sông Bung 2 đã tiến hành ký kết hợp đồng gói thầu số 40: Cung cấp, vận chuyển, lắp đặt, thí nghiệm hiệu chỉnh và chạy thử, bảo hiểm và các dịch vụ kỹ thuật các cửa van và đường ống áp lực – Dự án Thủy điện Sông Bung 2.

Lễ ký kết hợp đồng

Dự án Thủy điện Sông Bung 2 nằm trong Quy hoạch điện VI được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt do Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) làm chủ đầu tư. Được sự tin tưởng và tín nhiệm của EVN, CEMC đã được giao thực hiện gói thầu trên với tổng giá trị là 150 tỷ đồng. Đây là một trong những gói thầu quan trọng, có giá trị lớn, quyết định đến việc đảm bảo tiến độ lắp đặt thiết bị và sự an toàn của nhà máy khi đi vào vận hành.

CEMC là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cơ khí điện lực. Các sản phẩm cơ khí thủy công mang thương hiệu CEMC đã được lắp đặt tại nhiều công trình trọng điểm quốc gia như: Thủy điện Quảng Trị, Bản Vẽ, Khe Diên, Sông Tranh 2, An Khê – Kanak, Huội Quảng, Krông – H’Năng …, và đặc biệt là hạng mục đường ống áp lực của Thủy điện Sơn La.

Ông Hoàng Minh Châu – Tổng giám đốc CEMC cam kết CEMC sẽ tập trung nhân lực, vật lực và tài lực Công ty để công trình hoàn thành đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng sản phẩm nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.

Dự án Thủy điện Sông Bung 2:
  • Công suất lắp máy: 100 MW;
  • Điện lượng bình quân năm: 425,57 triệu kWh;
  • Dung tích hồ chứa: 94,3 triệu m3.


  • 16/11/2011 12:34
  • Nguyễn Bá Nhật Thanh
  • 3452


Gửi nhận xét