Thư chúc mừng của Tổng giám đốc EVN nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

Nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2011, Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam - Phạm Lê Thanh đã gửi Thư chúc mừng đến các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, nhân viên và toàn thể học sinh, sinh viên các Trường thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

Trong thư, Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã viết:

"...Trong năm học 2010 – 2011, các Trường thuộc Tập đoàn đã có nhiều cố gắng hoàn thành nhiệm vụ được giao, tích cực chủ động trong công tác tuyển sinh năm học mới để tăng quy mô đào tạo so với năm trước, với tổng chỉ tiêu các hệ đào tạo dài hạn là 11.280 sinh viên. Khả năng thu hút học sinh, sinh viên vào học tập với số lượng năm sau cao hơn năm trước đã phần nào khẳng định thương hiệu đào tạo về lĩnh vực công nghệ của các Trường thuộc Tập đoàn trong hệ thống giáo dục quốc dân Việt Nam. Về phía Tập đoàn, với quyết tâm hỗ trợ, giải quyết những khó khăn về đầu tư của các Trường trong thời gian vừa qua, Tập đoàn đã đưa các Trường chuyển thành đơn vị trực thuộc Tập đoàn. Theo mô hình này, tôi tin tưởng rằng các Trường sẽ có điều kiện phát triển tốt hơn, gắn kết chặt chẽ với các đơn vị thành viên của Tập đoàn để đạt được mục tiêu chung.

Thời gian tới, để tiếp tục xây dựng thương hiệu của các Trường thuộc Tập đoàn, tôi mong các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, nhân viên đang giảng dạy, công tác tại các Trường phát huy truyền thống hơn nửa thế kỷ phát triển và trưởng thành của ngành Điện Việt Nam, phát huy thành tích đã đạt được, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Các thầy giáo, cô giáo hãy luôn là tấm gương sáng về phẩm chất đạo đức, năng lực chuyên môn, “thắp sáng niềm tin” cho các thế hệ mai sau của ngành Điện Việt Nam..." 

Thu chuc mung 20 11 11.pdf


  • 15/11/2011 05:24
  • Theo Ban Tổ chức và Nhân sự EVN
  • 3192


Gửi nhận xét