PC Hà Tĩnh: Niềm tin của khách hàng là động lực phát triển

Lấy khách hàng làm trung tâm, hiện đại hóa dịch vụ chăm sóc là “chìa khóa” thành công của Công ty Điện lực Hà Tĩnh (PC Hà Tĩnh) trong năm qua.

Đưa 14 thủ tục vào Trung tâm Hành chính công tỉnh, huyện là bước ngoặt quan trọng trong cải cách hành chính của Công ty Điện lực Hà Tĩnh năm 2018 - ông Nguyễn Phúc Phong - Giám đốc PC Hà Tĩnh cho biết. Điều này tạo thuận lợi tối đa cho người dân, doanh nghiệp trong quá trình giao dịch.

Quá trình cung cấp dịch vụ được ngành Điện tiến hành công khai, minh bạch, khách hàng dễ dàng theo dõi, giám sát. Sau 3 tháng đi vào hoạt động tại Trung tâm Hành chính công, PC Hà Tĩnh đã tiếp nhận, giải quyết 1.220 hồ sơ giao dịch của khách hàng.

Với mục tiêu đa dạng hóa các hình thức thanh toán và mang đến tiện ích tối đa cho khách hàng, PC Hà Tĩnh đã ký thỏa thuận hợp tác toàn diện về cung cấp dịch vụ thu hộ tiền điện của khách hàng qua hệ thống giao dịch 9 ngân hàng và 4 tổ chức trung gian. Từ đây, đưa đến nhiều sự lựa chọn và giao dịch thông minh cho quý khách hàng. Đến thời điểm này, đã có 116.852 khách hàng chi trả tiền điện qua các dịch vụ điện tử.

Để tạo sự chủ động cho khách hàng sử dụng điện, Công ty đã gửi tin nhắn SMS, gmail về sự cố lưới điện, lịch ghi chỉ số công tơ, tiền điện, kế hoạch cắt điện... tới mỗi cá nhân. Ngoài ra, còn có các trang web chăm sóc khách hàng như pchatinh.npc.com.vn (của Công ty) hay cskh.npc.com.vn (của Tổng công ty Điện lực miền Bắc).

Giờ đây, người dân thực sự đến gần hơn với ngành Điện khi nắm trong tay nội dung cần thiết để tiện theo dõi, giám sát. Và mọi thắc mắc, yêu cầu đều được tiếp nhận, giải đáp, xử lý nhanh qua số điện thoại chăm sóc khách hàng 19006769.

Ông Nguyễn Duy Thắng - Trưởng phòng Kinh doanh PC Hà Tĩnh, chia sẻ: “Công ty Điện lực Hà Tĩnh luôn lấy niềm tin của khách hàng làm động lực cho sự phát triển, tạo bước chuyển mình mạnh mẽ làm nên chuỗi dịch vụ chuyên nghiệp và hiện đại. Sự đổi thay từ lượng sang chất chính là nền tảng đưa dịch vụ khách hàng trở thành nét văn hóa đặc trưng của doanh nghiệp. Sự chuyên nghiệp hóa của ngành điện thể hiện rõ ở sự chủ động phối hợp cung cấp thông tin để người dân “dễ tiếp cận - dễ tham gia - dễ giám sát”, tiến đến sự minh bạch trong mọi dịch vụ. Trong hành trình đổi mới, mỗi cán bộ, công nhân viên sẽ là một “đại sứ” để lan tỏa các giá trị văn hóa EVN tới cộng đồng, làm dày thêm văn hóa EVN trong niềm tin của quý khách hàng”.


  • 13/02/2019 04:19
  • Theo Báo Hà Tĩnh
  • 23199