Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc thăm và chúc mừng năm mới Tập đoàn Điện lực Việt Nam

Sáng ngày 18/2, trong không khí vui tươi của ngày làm việc đầu năm mới Qúy Tỵ 2013, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính Phủ Nguyễn Xuân Phúc đã đến thăm và chúc mừng năm mới cán bộ, nhân viên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN).

Cùng đi có phái viên Thủ tướng Chính phủ Thái Phụng Nê, Thứ trưởng Bộ Công Thương Lê Dương Quang, lãnh đạo Văn phòng Chính phủ...

Tại trụ sở Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Phó Thủ tướng đã cùng tham dự lễ khai xuân và triển khai công việc đầu năm của cán bộ nhân viên EVN. Phó Thủ tướng biểu dương và chia vui cùng ngành Điện nói chung, EVN nói riêng trong năm 2012 đã giành được nhiều thành tích nổi bật, trong đó quan trọng nhất là đáp ứng đủ điện cho nhu cầu phát triển của kinh tế - xã hội, góp phần quan trọng vào tốc độ tăng trưởng kinh tế 5,03% của cả nước.

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chúc mừng những thành quả mà EVN đạt được trong năm 2012 - Ảnh: Ngọc Tuấn

Nhân dịp đầu xuân năm mới, Phó Thủ tướng cũng căn dặn và mong muốn toàn thể cán bộ nhân viên EVN sẽ tiếp tục đồng sức đồng lòng, đổi mới, sáng tạo để hoàn thành xuất sắc hơn nữa các nhiệm vụ của mình. Với những thách thức đã được dự báo trước và cả những khó khăn còn tiềm ẩn của năm 2013, Phó Thủ tướng tin tưởng EVN sẽ vững vàng vượt qua, thể hiện được vai trò “đầu tầu” quan trọng của nền kinh tế.

Chủ tịch HĐTV EVN Hoàng Quốc Vượng đón nhận món quà chúc mừng năm mới của Phó Thủ tướng - Ảnh: Ngọc Tuấn

Thay mặt toàn thể cán bộ, nhân viên EVN, Chủ tịch Hội đồng thành viên Hoàng Quốc Vượng đã hứa với Phó Thủ tướng sẽ nỗ lực hết sức mình, tiếp tục đưa Tập đoàn Điện lực Việt Nam vững vàng tiến bước, hoàn thành tốt các nhiệm vụ của năm 2013.

 


  • 18/02/2013 11:36
  • Vĩnh Long
  • 3819