Tăng cường hợp tác đào tạo cán bộ kỹ thuật truyền tải điện

Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVN NPT) vừa phối hợp với Trường Đại học Bách khoa Hà Nội (ĐHBKHN) tổ chức khai giảng Khóa đào tạo “Hệ thống hóa và cập nhật kiến thức cơ bản trong lĩnh vực thiết bị điều khiển bảo vệ”. 20 cán bộ kỹ thuật được tuyển chọn trong toàn Tổng công ty tham gia khóa học trong thời gian 2 tháng  .

20 cán bộ kỹ thuật được EVN NPT tuyển chọn để tham gia khóa học

Khóa đào tạo “Hệ thống hóa và cập nhật kiến thức cơ bản trong lĩnh vực thiết bị điều khiển bảo vệ” là một phần trong Đề cương Đào tạo cán bộ kỹ thuật chuyên sâu giai đoạn 2011 – 2015 của EVN NPT.

Đề án này có mục tiêu: Tuyển chọn, đào tạo được đội ngũ cán bộ kỹ thuật chuyên sâu trong lĩnh vực truyền tải điện, làm chủ công nghệ, thực hiện và tham mưu cho EVN NPT trong việc chọn công nghệ, thiết bị; vận hành, bảo dưỡng, xử lý sự cố. Hướng tới, phấn đấu đào tạo được đội ngũ chuyên gia truyền tải điện hàng đầu Việt Nam.

Đây là khóa đào tạo nằm trong chương trình phối hợp đào tạo cán bộ giữa ĐHBKHN và EVN NPT, đã được 2 bên ký biên bản ghi nhớ vào tháng 9 năm 2011.

Theo đó 2 bên thỏa thuận hợp tác để thực hiện các chương trình đào tạo nguồn nhân lực, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ theo nhu cầu của EVN NPT trong giai đoạn 5 năm từ 2011- 2016, trong đó có việc tổ chức các khóa đào tạo với các loại hình đào tạo sau đại học, đại học và đào tạo nâng cao trình độ nghiệp vụ cho đội ngũ kỹ sư của EVN NPT.


  • 05/10/2012 08:34
  • Lê Xuân Hoan
  • 3198


Gửi nhận xét