Thông tấn xã Việt Nam cam kết hợp tác thông tin chính xác và kịp thời cho EVN

Đó là một phần nội dung theo thỏa thuận hợp tác truyền thông giữa Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Thông tấn xã Việt Nam giai đoạn 2013-2015.

Đại diện lãnh đạo 2 cơ quan ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông giữa 2 cơ quan diễn ra chiều 15/11 tại Hà Nội.

Theo nội dung mới ký kết, Thông tấn xã Việt Nam sẽ cung cấp thông tin nguồn với các loại hình tin, bài, ảnh, truyền hình,… về mọi hoạt động, thành tựu, khó khăn, vướng mắc cũng như những bất cập của EVN cho hệ thống truyền thông trong cả nước và quốc tế thông qua các đơn vị thông tin nguồn của mình, như: Ban biên tập Tin trong nước, Ban biên tập Tin kinh tế, Ban biên tập Tin đối ngoại, Ban biên tập Ảnh, Trung tâm Truyền hình Thông tấn,...

Đồng thời, hình ảnh chân thực nhất về Tập đoàn Điện lực Việt Nam cũng được tuyên truyền chính xác, trung thực, trực tiếp đến bạn đọc qua các sản phẩm thông tin của hãng thông tấn quốc gia này.

Thông tấn xã sẽ hỗ trợ, phối hợp cùng EVN định hướng dư luận, cải chính và bác bỏ một cách kịp thời những thông tin thiếu chính xác hoặc sai sự thật làm phương hại đến uy tín của Tập đoàn.

Ông Nguyễn Đức Lợi - Tổng giám đốc Thông tấn xã Việt Nam (bên phải) nâng ly chúc mừng quan hệ hợp tác giữa 2 cơ quan

Phía Tập đoàn Điện lực Việt Nam cũng cam kết tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các phóng viên Thông tấn xã tham gia tìm hiểu và đưa tin về các hoạt động của EVN, chủ động cung cấp thông tin, hình ảnh kịp thời trên các phương tiện thông tin của Thông tấn xã,…

Lãnh đạo 2 bên đều bày tỏ sự tin tưởng mối quan hệ hợp tác cùng phát triển là nhiệm vụ chiến lược đáp ứng xu thế hội nhập và phát triển trong giai đoạn mới của đất nước và cam kết dành cho nhau cơ hội hợp tác,nhằm khai thác tối đa tiềm năng, tạo hiệu quả kinh doanh, tăng vị thế và sức cạnh tranh của mỗi bên.

Theo thỏa thuận, Ban Quan hệ cộng đồng EVN và Trung tâm Phát triển Truyền thông Thông tấn là 2 đơn vị đầu mối phối hợp công tác giữa 2 cơ quan.


  • 15/11/2012 07:57
  • Tin và ảnh: Nguyễn Hoàng
  • 3802


Gửi nhận xét