Phòng giao tiếp khách hàng – Công ty Điện lực Bắc Từ Liêm
|
Bà Hoàng Ánh Tuyết chia sẻ, bà là Việt kiều xa quê hương nhiều năm. Gần đây, bà Tuyết có nguyện vọng ở lại quê nhà phát triển kinh doanh.
Trong thư, bà cho biết, với tiềm thức từ nhiều năm trước là các thủ tục hành chính xin chuyển cấp điện từ sinh hoạt sang kinh doanh sẽ rất khó khăn và thủ tục rườm rà, nhưng suy nghĩ đó đã thay đổi hoàn toàn khi bà đến làm việc trực tiếp tại Phòng giao tiếp khách hàng của Công ty Điện lực Bắc Từ Liêm.
Bà rất cảm kích khi được các nhân viên tư vấn nhiệt tình, trách nhiệm, giúp hoàn thành nguyện vọng lắp đặt điện 3 pha một cách thuận tiện với thời gian nhanh nhất để gia đình bà được khai trương cửa hàng kinh doanh theo đúng tiến độ.
Lá thư được gửi đến Công ty Điện lực Bắc Từ Liêm ngày 25/3/2016.