EVNCPC chăm sóc khách hàng qua tổng đài 19001909

Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) và Trung tâm Viễn thông khu vực III vừa tổ chức Lễ ký kết hợp đồng cung cấp đầu số tổng đài dịch vụ thông tin chăm sóc khách hàng 19001909.

Tham dự Lễ ký kết hợp đồng, đại diện bên sử dụng dịch vụ có ông Phạm Sỹ Hùng – Phó Tổng giám đốc EVNCPC, Công ty Công nghệ thông tin Điện lực miền Trung; đại diện bên cung cấp dịch vụ có ông Lê Trung Minh – Phó Giám đốc Trung tâm Viễn thông khu vực III và lãnh đạo các bộ phận liên quan của Trung tâm Viễn thông khu vực III.

Khi đi vào hoạt động, đầu số tổng đài dịch vụ thông tin chăm sóc khách hàng 19001909 sẽ là nơi tư vấn, cung cấp thông tin và các dịch vụ chăm sóc khách hàng sử dụng điện của EVNCPC; giá cước khi khách hàng gọi vào tổng đài 19001909 là 1.000 đồng/phút. Với tổng đài này khách hàng được hỗ trợ tư vấn 24/24h tất cả các ngày trong tuần (bao gồm cả thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ, tết).


  • 16/06/2015 08:00
  • Vương Thủy
  • 4001


Gửi nhận xét