PC Đà Nẵng triển khai sử dụng phần mềm Hỗ trợ tổng đài Chăm sóc khách hàng

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, từ tháng 5/2015, Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng (PC Đà Nẵng) đã đưa vào sử dụng phần mềm Hỗ trợ tổng đài Chăm sóc khách hàng (CSKH). Phần mềm có tính năng lưu số điện thoại và các thông tin liên quan của khách hàng một cách tự động.

Giao diện phần mềm Hỗ trợ tổng đài Chăm sóc khách hàng của PC Đà Nẵng

Đây là phần mềm do PC Đà Nẵng tự nghiên cứu xây dựng, dùng để tra cứu thông tin và trả lời các câu hỏi của khách hàng. Khi khách hàng ở Đà Nẵng gọi đến số điện thoại đường dây nóng 0511.626.8888 (hotline chuyên tiếp nhận thông tin sửa chữa, xử lý sự cố về điện), số điện thoại của khách hàng sẽ được lưu vào dữ liệu của tổng đài CSKH sau đó liên kết số liệu từ chương trình CMIS để hiển thị chính xác những thông tin khách hàng. Phần mềm cho phép thu thập số điện thoại, email các khách hàng chưa có thông tin trong hệ thống, đồng thời có các chức năng tìm kiếm thông tin như: Hóa đơn, công nợ, đo đếm, chỉ số, lịch cắt điện, mất điện sự cố…

Phần mềm đưa vào sử dụng giúp cho công tác tra cứu thông tin giải đáp khách hàng được thuận lợi, nhanh chóng cũng như hỗ trợ công tác quản lý, theo dõi các cuộc gọi của khách hàng thuận tiện, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, giúp PC Đà Nẵng phục vụ khách hàng dùng điện ngày càng tốt hơn.


  • 08/05/2015 09:45
  • Nguồn tin và ảnh: www.cpc.vn
  • 1406


Gửi nhận xét