Đổi mới dịch vụ khách hàng là nhiệm vụ quan trọng tại các tổng công ty phân phối điện
|
Ông Trần Đức Hùng, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc EVN HANOI cho biết: Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội cung cấp điện cho gần 2 triệu khách hàng Thủ đô, đây là một vinh dự lớn nhưng cũng đầy thách thức.
Trong thời gian qua, EVN HANOI đã thành lập Ban chỉ đạo xây dựng đề án “Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng giai đoạn 2012 – 2015 và định hướng đến năm 2020” đảm bảo đổi mới về chất công tác dịch vụ khách hàng theo hướng đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng với hệ thống các giải pháp đồng bộ, bao gồm các giải pháp quản lý vận hành, kinh doanh, các giải pháp về công nghệ, nhóm giải pháp về quản lý giám sát thực hiện.
Theo đó, trước mắt trong giai đoạn 6 tháng cuối năm 2012, EVN HANOI sẽ tiếp tục tập trung nâng cao chất lượng cung cấp điện, đảm bảo cung ứng điện an toàn ổn định cho các hoạt động kinh tế - chính trị - văn hoá - xã hội của Thủ đô Hà Nội; xây dựng các phòng giao dịch khách hàng theo mẫu quy chuẩn và thống nhất, di chuyển toàn bộ các đội Quản lý khách hàng xuống địa bàn phụ trách, thực hiện cơ chế một cửa, rút ngắn thời gian cấp điện cho khách hàng; ứng dụng công nghệ thông tin, tăng cường tuyên truyền quảng bá nhằm cung cấp thông tin đầy đủ, công khai minh bach để giải quyết nhanh hơn các yêu cầu của khách hàng.
Ông Nguyễn Tấn Lộc, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam nhấn mạnh: Nâng cao chất luợng dịch vụ khách hàng là khâu then chốt trong quá trình xây dựng văn hoá doanh nghiệp của EVN nói chung và EVN HANOI. Bên cạnh đó, giảm tổn thất điện năng là một nhiệm vụ cấp thiết của các tổng công ty phân phối trong lộ trình tiến tới xây dựng giá điện theo thị trường vào năm 2013, nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.
Với quyết tâm và sự nỗ lực, bằng những giải pháp cụ thể và đồng bộ, đề án nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của EVN HANOI sẽ mang lại những lợi ích thiết thực cho khách hàng Thủ đô.