Nhiệm vụ thực hiện công tác VHDN của EVN năm 2017

Tại công văn số 978/EVN-TCNS ngày 9/3/2017 về việc tổng kết công tác VHDN EVN năm 2016, nhiệm vụ năm 2017 chỉ rõ: EVN và các đơn vị cần nâng cao ý thức, trách nhiệm, tập trung mọi nỗ lực đảm bảo cung cấp đủ điện cho phát triển kinh tế xã hội và đời sống nhân dân; phấn đấu xây dựng hình ảnh của EVN là một doanh nghiệp tận tâm, thân thiện có tinh thần trách nhiệm cao, hết lòng phục vụ khách hàng với chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn.

Trên cơ sở đó, năm nay, EVN và các đơn vị thành viên tiếp tục thực thi VHDN và Quy tắc ứng xử văn hóa có hiệu quả, góp phần để Tập đoàn hoàn thành kế hoạch SXKD năm 2017 và thực hiện thành công chủ đề năm “Đẩy mạnh khoa học công nghệ”; đồng thời hướng đến kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, các sự kiện trong năm của Tập đoàn.

Các đơn vị xây dựng các nội dung cụ thể tuyên truyền về VHDN theo từng tháng, từng quý nằm trong kế hoạch tuyên truyền nội bộ năm 2017 của đơn vị; trong đó chú trọng đến việc xây dựng, củng cố các ấn phẩm và các công cụ truyền thông nội bộ phục vụ cho công tác tuyên truyền VHDN với nội dung và hình ảnh chọn lọc, dễ dàng và thuận lợi cho CBCNV có thể tiếp cận; tổ chức truyền thông, triển khai thực thi VHDN, tạo sự chuyển biến tích cực trong hành vi ứng xử, cùng tạo ra sức mạnh đoàn kết vì mục tiêu chung của Tập đoàn, từ đó tạo hình ảnh tốt đẹp trong xã hội và cộng đồng… 

Xây dựng văn hóa ngành Điện vì dân, phục vụ nhân dân cũng là 1 trong các nhiệm vụ của EVN, theo thông báo số 60/TB-VPCP ngày 6/2/2017 của Văn phòng Chính phủ về kết luận của Thủ tướng CP Nguyễn Xuân Phúc tại Hội nghị Tổng kết thực hiện kế hoạch năm 2016 và triển khai nhiệm vụ năm 2017 của EVN. 


  • 16/03/2017 09:41
  • Thảo Nguyên
  • 1980