Nữ nhân viên giao tiếp khách hàng giỏi của Điện lực Krông Ana

Ở bộ phận giao tiếp khách hàng của Điện lực, trung bình mỗi ngày chị Nguyễn Thị Lệ Nhung tiếp đón và nhận hàng chục cuộc gọi của khách hàng thắc mắc về tiền điện, giá bán, các thủ tục mua bán điện cho đến thay đổi thông tin trong hợp đồng... Khách hàng thuộc nhiều đối tượng khác nhau, có người nhã nhặn, lịch sự, cũng có người nóng nảy, hồ đồ, nhưng chị Nhung luôn khéo léo giải quyết công việc dựa trên những quy trình, quy định của ngành cùng với kiến thức chuyên môn, thực tế chị đã tích lũy được trong nhiều năm công tác.

Chị Nguyễn Thị Lệ Nhung giải đáp các thắc mắc của khách hàng tại phòng giao dịch.

Chị Nhung chính thức công tác trong ngành Điện từ năm 2010. Đến tháng 01/2013, chị được đơn vị phân công, đảm nhận công tác tại Phòng giao tiếp khách hàng của Điện lực Krông Ana. Là người địa phương nên chị biết hầu hết khách hàng của khu vực huyện Krông Ana làm nông nghiệp nên chị luôn tranh thủ thời gian đến cơ quan sớm hơn để giải quyết các yêu cầu của khách hàng cho họ kịp công việc đồng áng, rẫy nương. Chị thường đến trước 30 phút so với quy định, kịp thời ghi nhận, nắm bắt, giải quyết công việc cho khách hàng. Và thời gian ra về của chị cũng không cố định mà tùy thuộc vào lượng khách hàng đến giao dịch cũng như các công việc nghiệp vụ khác. Nhiều lúc, công việc còn phải giải quyết ngoài giờ. Chị quan niệm, làm hết việc chứ không phải làm hết giờ, luôn phấn đấu để hiệu suất công việc hoàn thành ở mức cao nhất.

Trong thời gian gần đây, với trách nhiệm quảng bá đầu số 19001909 và website chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Trung, chị luôn có cách tiếp cận vấn đề mới mẻ, hướng dẫn cụ thể, chi tiết cho các khách hàng đến giao dịch tại quầy. Trong đợt khảo sát tháng 04/2018 vừa qua, 100% khách hàng được phỏng vấn của Điện lực Krông Ana đã biết đến biết đầu số của tổng đài và các tiện ích trong công tác chăm sóc khách hàng mà ngành Điện hướng tới.

Không chỉ hoàn thành tốt công việc, với tinh thần học hỏi, nghiên cứu ứng dụng công nghệ khoa học vào thực tế, chị Nhung đã có nhiều đề tài được Hội đồng sáng kiến PC Đắk Lắk công nhận. Trong đó, có thể kể đến sáng kiến “Áp dụng tiện ích công nghệ thông tin kết nối tổng hợp các dữ liệu của khách hàng trên chương trình CMIS 2.0 để phục vụ cho công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng” được công nhận quý IV/2015; sáng kiến “Áp dụng tiện ích công nghệ thông tin kết nối các dữ liệu của khách hàng trên chương trình CMIS 2.0 để phục vụ cho công tác ghi chỉ số” quý I/2018. Điều này cho thấy sự cầu tiến trong công việc và nỗ lực để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ của chị Nhung, xứng đáng với nhận xét của đồng nghiệp - chị là nữ nhân viên giao tiếp khách hàng giỏi của Điện lực Krông Ana.


  • 12/06/2018 04:17
  • Nguồn: PC Đắk Lắk
  • 2706