PC An Giang tổ chức tập huấn Kỹ năng giao tiếp - ứng xử với khách hàng

Vừa qua, Công ty Điện lực An Giang (PC An Giang) đã tổ chức khoá đào tạo “Kỹ năng giao tiếp - ứng xử với khách hàng" cho 50 học viên là CBCNV thuộc các bộ phận kinh doanh, kiểm tra, khảo sát thiết kế, treo tháo công tơ, quản lý vận hành và xử lý sự cố điện… đến từ các điện lực trực thuộc.

Giảng viên chính của khóa đào tạo là Tiến sĩ Vũ Thị Phượng, giảng viên trường Đại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh. Tại khoá học, các học viên được hướng dẫn các kiến thức cơ bản về giao tiếp và chăm sóc khách hàng, tâm lý khách hàng để có ứng xử khéo léo khi đi ghi chỉ số, thu tiền điện, cắt điện... Đồng thời giảng viên còn nhấn mạnh tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng trong kinh doanh và hướng dẫn kỹ năng xử lý các tình huống như: Giao tiếp qua điện thoại, giao tiếp tại quầy giao dịch, giao tiếp tại nhà khách hàng. Trong khóa tập huấn, học viên được thực hành các kỹ năng cần thiết, các tình huống thực tế thường gặp, từ đó học cách giải quyết vấn đề, kỹ năng trả lời câu hỏi, kỹ năng thuyết phục… khi giao tiếp với khách hàng.

CBCNV PC An Giang được tập huấn để nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử với khách hàng

Khóa tập huấn giúp các học viên nhận ra những hạn chế bản thân, cải thiện khả năng giao tiếp, ứng xử với khách hàng, áp dụng kiến thức vào thực tế một cách hiệu quả, nâng cao phong cách làm việc ngày càng chuyên nghiệp hơn, góp phần xây dựng niềm tin, ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách hàng.


  • 11/08/2014 05:05
  • Theo EVN SPC
  • 1679


Gửi nhận xét