Các học viên tập trung theo dõi bài giảng về giao tiếp và dịch vụ khách hàng - Nguồn ảnh: EVN HANOI
|
Khóa đào tạo gồm 6 lớp. Mỗi lớp kéo dài 5 ngày, đi sâu vào 4 chuyên đề gồm: Tổng quan về dịch vụ chăm sóc khách hàng; Tâm lý và hành vi khách hàng; Kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng; Tìm hiểu các văn bản quy phạm pháp luật về ngành Điện.
Mục tiêu của khóa đào tạo là cung cấp kiến thức một cách có hệ thống để giúp học viên nâng cấp nghiệp vụ và thực hiện công tác dịch vụ khách hàng trong đơn vị hiệu quả hơn.
Dự kiến khóa học kết thúc vào ngày 4/4/2014.