Lớp tập huấn chương trình "Module dịch vụ khách hàng kết nối với chương trình CMIS2.0".
|
Tham dự tập huấn gồm cán bộ phụ trách quản trị cơ sở dữ liệu CMIS2.0, cán bộ phụ trách kinh doanh dịch vụ khách hàng Phòng kinh doanh và cán bộ phòng giao dịch khách hàng của 188 điện lực thuộc 21 công ty điện lực tỉnh/thành phố trực thuộc Tổng công ty.
Các nội dung tập huấn gồm: Đào tạo và hướng dẫn sử dụng chương trình “Modul DVKH kết nối với chương trình CMIS2.0” trong đề án “Nụ cười niềm tin Điện lực”; Hướng dẫn sử dụng chương trình “khảo sát khách hàng về tình hình phục vụ của giao dịch viên khi phục vụ khách hàng ngành Điện và khảo sát thái độ hài lòng, phản ánh của khách hàng khi sử dụng các dịch vụ của ngành Điện”. Tạo các báo cáo phục vụ cho cấp quản lý về tình hình chăm sóc, dịch vụ khách hàng của đơn vị.
Chương trình “Module DVKH kết nối với chương trình CMIS2.0” đáp ứng được các yêu cầu như: Tiếp nhận các thông tin phản ảnh của khách hàng sử dụng điện tại phòng giao dịch khách hàng hoặc qua điện thoại khách hàng gọi đến; ghi nhận các thông tin yêu cầu của khách hàng và chuyển vào hệ thống CMIS2.0 để nhân viên nghiệp vụ thực hiện các thao tác nghiệp vụ; tra cứu thông tin của khách hàng cũng như cũng như các thông tin giải quyết yêu cầu của khách hàng; tra cứu thông tin ngừng giảm cung cấp điện theo kế hoạch để phục vụ cho khách hàng; khảo sát khách hàng về tình hình phục vụ của giao dịch viên khi phục vụ khách hàng ngành Điện; khảo sát thái độ hài lòng và phản ánh của khách hàng khi sử dụng các dịch vụ của ngành Điện; lập các báo cáo phục vụ cho cấp quản lý về tình hình chăm sóc, dịch vụ khách hàng tại đơn vị hàng tháng, hàng quý.
Trong tháng 1/2014, Tổng công ty sẽ triển khai vận hành chính thức chương trình này, góp phần hoàn thành đề án “Nụ cười và niềm tin Điện lực” do EVN SPC đề ra.