PC Khánh Hòa luôn quan tâm đến đào tạo kỹ năng giao tiếp khách hàng
|
Qua khóa học, học viên được đào tạo về kỹ năng giao tiếp nói chung và những kỹ năng riêng về giao tiếp khách hàng; thực hành các kỹ năng giao tiếp trực tiếp, giao tiếp qua điện thoại, kỹ năng lắng nghe, phân tích yếu tố văn hóa vùng miền, phong tục tập quán, nghề nghiệp, tuổi tác, giới tính… để có thể nắm bắt được tính cách, tâm lý khách hàng, đưa ra hướng xử lý phù hợp.
Các học viên cũng nêu lên những tình huống thực tế để thảo luận nhóm, cùng phân tích, đánh giá nhằm đưa ra những giải pháp hợp lý nhất; hài hòa giữa việc đảm bảo đúng quy định nghiệp vụ, nhưng không tạo cảm giác khó chịu cho khách hàng. Kết thúc khóa học, ban tổ chức đã chọn ra 3 học viên xuất sắc nhất để trao thưởng có thành tích học tập tốt tại khóa học.