PC Đồng Tháp: Khai giảng lớp đào tạo kỹ năng giao tiếp khách hàng

Vừa qua, Công ty Điện lực Đồng Tháp đã tổ chức lớp đào tạo kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng cho CBCNV thuộc Công ty.

Ông Đào Hữu Điền, Phó giám đốc Công ty Điện lực Đồng Tháp phát biểu khai giảng lớp học

Tham dự lễ khai giảng có ông Đào Hữu Điền, Phó giám đốc Công ty, giảng viên là các chuyên viên thuộc Tổng công ty cùng 140 học viên là các trưởng, phó phòng kinh doanh, đội trưởng, đội phó đội quản lý lưới điện, trực ban vận hành, công nhân trực sửa chữa điện, bộ phận giao dịch khách hàng, nhân viên khảo sát, treo tháo điện kế tại các điện lực và các chuyên viên thuộc các phòng nghiệp vụ của Công ty.

Nội dung lớp đào tạo xoay quanh các vấn đề như: Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết phục khách hàng, xử lý các tình huống giao tiếp khách hàng. Bên cạnh đó, nội dung về văn hóa Công ty, văn hóa EVN, thảo luận nhóm, xử lý tình huống,… cũng được các giảng viên trình bày tỉ mỉ, cẩn thận nhằm giúp các học viên nắm vững nội dung kiến thức để phục vụ tốt nhiệm vụ được giao.

Qua kiểm tra, các học viên đều nắm vững bài giảng, đặc biệt là các vấn đề về kỹ năng giao tiếp khách hàng, xử lý tình huống, văn hóa EVN đều được học viên trình bày tốt.


  • 31/10/2013 03:22
  • Theo PC Đồng Tháp
  • 2276


Gửi nhận xét