Các học viên tham dự lớp học
|
Nội dung đào tạo xoay quanh các vấn đề: Văn hoá giao tiếp - ứng xử trong môi trường doanh nghiệp (thời kỳ hội nhập); những khái niệm cơ bản về văn hóa, giao tiếp, ứng xử; vai trò của giao tiếp, văn hóa giao tiếp; cấu trúc, nguyên tắc và kỹ năng giao tiếp; giá trị cốt lõi của văn hóa EVN; ứng xử với khách hàng bên ngoài, ứng xử nội bộ với khách hàng bên trong "Gia đình EVN trên thuận, dưới hòa"; mục tiêu xây dựng văn hóa doanh nghiệp EVN, kỹ năng sử dụng công cụ giao tiếp phi ngôn ngữ; văn hoá nghe và lắng nghe; tạo môi trường giao tiếp phù hợp; văn hóa sử dụng điện thoại, kỹ năng giao tiếp qua điện thoại; khoảng cách khi giao tiếp...
Kết thúc lớp học, hầu hết học viên đều nắm được các nội dung mà giảng viên đã trình bày. Đồng thời, lãnh đạo đơn vị cùng toàn thể học viên đã nắm vững hơn kiến thức về VHDN. Hy vọng, qua khóa đào tạo này, mỗi học viên đều có cái nhìn mới về công tác xây dựng VHDN, sẽ hành động tích cực hơn trong giao tiếp, tạo ra nét văn hóa kinh doanh và chăm sóc tốt khách hàng sử dụng điện.