Công ty Điện lực Quảng Ninh tổ chức lớp tập huấn giao tiếp và dịch vụ khách hàng

Vừa qua, Công ty Điện lực Quảng Ninh đã phối hợp với Công ty CP Hợp tác đào tạo và phát triển nhân tài tổ chức 2 lớp tập huấn kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng cho 150 học viên trong Công ty.

Diễn giả Lê Anh Sơn đang truyền đạt tới các học viên kỹ năng giao tiếp với khách hàng.

Giảng viên là diễn giả Lê Anh Sơn - giảng viên xuất sắc, chuyên gia hàng đầu huấn luyện kỹ năng mềm, trưởng ban đào tạo Trung tâm Phát triển doanh nghiệp Việt Nam, cố vấn cao cấp Tạp chí Doanh nhân thời đại.  

Nội dung khoá học đi sâu vào các chuyên đề: Kỹ năng giao tiếp với khách hàng; kỹ năng hiểu mình hiểu người trong giao tiếp với khách hàng để thành công; dịch vụ khách hàng tốt; thực hành các kỹ năng và tình huống giao tiếp và phục vụ khách hàng.

Hy vọng, sau khoá học các học viên có thể chủ động giải quyết tốt hơn các tình huống trong giao tiếp với khách hàng, trong công tác cung cấp dịch vụ cho khách hàng, trong điều hành công việc tại đơn vị cũng như trong cuộc sống hàng ngày.


  • 16/08/2013 05:15
  • Theo PC Quảng Ninh
  • 2340


Gửi nhận xét