Theo ông Phạm Sỹ Hùng - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) thì Chương trình tri ân chính là điểm nhấn của ngành Điện hướng tới khách hàng trong năm 2015, đồng thời cũng là dịp để CBCNV trong Tổng công ty tổng kết những bước chuyển biến trong công tác dịch vụ khách hàng đã được triển khai từ năm 2013.
Bám sát thông điệp “Trách nhiệm, minh bạch”, với các hoạt động đảm bảo “thiết thực, tiết kiệm, có sức lan tỏa, dễ dàng nhận biết, ảnh hưởng sâu rộng”, EVNCPC đã và đang quán triệt Chỉ thị 4800/CT-EVN tới toàn thể CBCNV trong Tổng công ty, thực hiện nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, giảm thiểu thời gian cắt điện, đồng thời nâng cao tinh thần trách nhiệm, nâng cao văn hóa ứng xử, thể hiện sự trân trọng, thái độ văn minh, cầu thị với khách hàng, tổ chức tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng nhanh chóng, chính xác nhất...
Tổng công ty cũng xây dựng kế hoạch truyền thông theo hướng chủ động cung cấp thông tin cho khách hàng, công khai, minh bạch các hồ sơ dịch vụ và chỉ tiêu dịch vụ khách hàng...
Đồng thời, EVNCPC tổ chức 5 sự kiện khởi công, khánh thành công trình lớn trong tháng 12, khởi công cấp điện cho Cù Lao Chàm, tặng khách hàng thiết bị Home Display để khách hàng giám sát việc ghi chỉ số công tơ; đưa trung tâm dữ liệu Data Center vào hoạt động; bảo trì bình nước nóng năng lượng mặt trời cho khách hàng, thay thế, sửa chữa đường dây, tặng quà cho hộ nghèo người dân vùng sâu vùng xa...
Chúng tôi cho rằng, hoạt động tri ân khách hàng không chỉ trong tháng 12/2015, mà cả quá trình sau này, EVNCPC sẽ tri ân khách hàng bằng cách cung cấp điện năng ổn định, nâng cao chất lượng dịch vụ điện năng tốt nhất trong khả năng có thể.
Tháng tri ân khách hàng với các hành động thiết thực hướng đến khách hàng sẽ được triển khai rộng khắp trong các đơn vị trực thuộc EVN
|
Với Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh (EVNHCMC) trong Tháng tri ân khách hàng sẽ có 14 chương trình hành động về kinh doanh, dịch vụ khách hàng, tập trung nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, giảm thiểu thời gian giải quyết khiếu nại thắc mắc khách hàng, chăm sóc khách hàng qua các hội nghị, tặng quà, tin nhắn, minh bạch thông tin dịch vụ khách hàng, cải cách hành chính, tiết kiệm điện... được triển khai.
Bên cạnh nhóm khách hàng đang sử dụng điện do EVN cung cấp (doanh nghiệp, hộ sản xuất kinh doanh, hộ tiêu dùng cá thể), các đối tác đang là nhà cung cấp trang thiết bị điện, dịch vụ tư vấn, hỗ trợ, bán điện cho EVN, các đối tác đầu tư, cho vay vốn các dự án của EVN, Tổng công ty đề xuất tri ân thêm nhóm khách hàng, người dân, tổ chức đã nhường đất, hiến đất cho các công trình điện trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Theo ông Nguyễn Văn Lý- Phó Tổng giám đốc EVNHCMC: Tôi tin tưởng rằng, Chương trình tri ân khách hàng sẽ tạo một bước nhảy về hình ảnh, về uy tín thương hiệu của ngành Điện nói chung và EVNHCMC nói riêng.
Không chỉ triển khai trong phạm vi các đơn vị phân phối điện, Tháng tri ân khách hàng - Tháng 12/2015 còn được triển khai sâu rộng tại các đơn vị sản xuất, truyền tải điện. Ông Nguyễn Khắc Sơn- Tổng giám đốc Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO 1) cho biết: Tổng công ty Phát điện 1 hiện đang hướng tới Tháng tri ân khách hàng bằng việc nỗ lực hoàn thành tốt kế hoạch phát điện được giao trong năm 2015, đồng thời, thực hiện tốt các chỉ tiêu trong sản xuất, kinh doanh, đầu tư xây dựng...
Trong tháng 12, Tổng công ty sẽ tổ chức Hội nghị EVNGENCO1 gắn bó với địa phương, hội nghị tri ân về công tác thu xếp vốn, hoạt động sản xuất kinh doanh, đầu tư xây dựng; triển khai chương trình tặng quà... nhằm tạo gắn kết đồng thuận, cũng như tranh thủ sự ủng hộ của các cơ quan quản lý nhà nước, địa phương, các nhà tài trợ vốn đối với các dự án điện do EVNGENCO1 triển khai.
Các hoạt động tri ân khách hàng không chỉ nằm trong tháng 12, mà đây còn là chuỗi các hoạt động của Tổng công ty trong suốt thời gian qua nhằm góp phần ổn định hệ thống điện, đảm bảo đủ điện cho khách hàng.