Hình minh họa
|
Lãnh đạo của tôi là những người thuộc thế hệ đi trước, dày dặn kinh nghiệm và sự cống hiến của họ cho công việc chung của đơn vị là không nhỏ. Khi tôi chưa làm tốt, chưa kịp hiểu hết về những khó khăn của đơn vị thì chính họ là những người đã giúp tôi hiểu đúng hơn về trách nhiệm và nghĩa vụ của một nhân viên là cần phải làm gì, giúp tôi xác định đúng trách nhiệm của mình đối với công việc, tận tâm hơn với nhiệm vụ được giao.
Lãnh đạo luôn khuyến khích, tạo điều kiện để nhân viên có một môi trường làm việc tốt hơn, cũng như ghi nhận những kết quả tốt mà nhân viên đã thực hiện được. Chính điều đó đã khơi gợi tinh thần ham học hỏi, tìm tòi để bổ sung thêm những kiến thức chuyên môn còn thiếu xót, giúp tôi hoàn thành tốt công việc và thêm yêu nghề hơn.
Tôi nhận thấy ở lãnh đạo sự nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm cao, luôn là tấm gương cho nhân viên, nhưng điểm mà tôi ấn tượng nhất đó chính là sự điềm đạm: Sự điềm đạm trong cách giải quyết, xử lý công việc; sự điềm đạm trong quan hệ đối xử với nhân viên cấp dưới và trong giao tiếp ứng xử với khách hàng. Trong mọi tình huống, nếu luôn giữ được sự điềm đạm thì đều có thể giải quyết tốt mọi việc.
Đó là điều nhân viên chúng tôi cần học ở sếp.